• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Fanboy cuồng bóng đá xăm cả áo thi đấu của đội tuyển lên người

Anh em

Các fan hâm mộ bóng đá có rất nhiều cách thể hiện tình yêu của họ đối với các câu lạc bộ họ yêu thích. Tuy nhiên một fan của Flamengo đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

Hàng triệu người trên khắp thế giới đã mua bản sao chiếc áo thi đấu của đội bóng mình mến mộ còn riêng Jose Mauricio dos Anjos chọn xăm áo thi đấu của đội bóng Flamengo mùa giải 2015 lên người mình mà chỉ thiếu mỗi logo nhà tài trợ.

flamengo fan jose mauricio dos anjos

Để có được hình xăm độc đáo này, Jose cùng người thợ xăm phải trải qua 32 công đoạn với hơn 90 giờ, kéo dài suốt một năm.

jose mauricio dos anjos

"Tôi luôn muốn có một hình xăm về Flamengo, kể từ khi tôi trở thành một fan hâm mộ của Flamengo... Tôi có xăm một con kền kền (linh vật của đội bóng) với lá chắn Flamengo trên bắp tay của tôi. 'Năm ngoái, tôi quyết định xăm một cái áo, đó là điều tôi thực sự mong muốn làm sau một khoảng thời gian" - Dos Anjos nói.

jose mauricio dos anjos 1

"Nhưng tôi nghĩ nó sẽ rất đắt, từ 10.000 đến 15.000 Real (khoảng 2000-3000 bảng Anh). Vì vậy, tôi đã chọn để có được một cái gì đó nhỏ hơn, chỉ bao phủ một phần của vai và ngực của tôi. Nghệ sĩ xăm hình đã yêu cầu 800 Real ( khoảng 165 bảng Anh), nhưng khi chúng tôi trò chuyện, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ làm toàn bộ chiếc áo mà không mất thêm chi phí nào" - chàng fan cuồng hài hước chia sẻ thêm.

View this post on Instagram

Boa noite nação Rubro-negra video completo da sessão que fiz da última faixa vermelha do #mantonapele esta na minha pagina do Facebook mantonapele https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=438375993252875&id=429418747481933 e no YouTube Maurício.flamengo 1984 https://youtu.be/kv6vqIsbwuU Apoiadores no Instagram ⤵ @flamengo122anos @flaboutique @anjinhodoflamengo @nrnmetropolitano @_flausa @espacorubronegro @flamengoarte @flamengoforte @matts_1981 @rrn_oficial @paparazzorn @fla_r.a.p @colunadoflamengo @flamengo @fla_naticos @carabao.sul @coutogeferson_fla @magatattoo @mengao_news  @josecaricaturas @rndestacruz @verdadevermelhoepreto @adidasbrasil @carabaoenergybrasil @timbrasil @mrvengenharia @jeepdobrasil @guaravitaoficial @carabaobr @18kflamengo @urubuzadasc  @rrn_oficial @ubz_sp @lima_claudionor @nativuscare

A post shared by José Mauricio dos anjos (@mauricio.mantonapele) on

Jose Mauricio dos Anjos - một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Flamengo, nay đã trở thành một người nổi tiếng ở Rio de Janeiro. Anh cho biết mình chưa bao giờ hối hận về việc này.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.