• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mua vé xem Ronaldo chơi bóng nhưng anh chỉ ngồi lì ở ghế dự bị, CĐV Hàn bức xúc đâm đơn kiện

Thể thao

Ngày 30/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin 2000 cổ động viên tuyên bố họ sẽ khởi kiện đơn vị tổ chức trận giao hữu diễn ra vào tuần trước ở Seoul, giữa Juventus và đội các ngôi sao K-League.

2019 07 27 2ca089be41d74e6fb1c090ade955ac70

Ronaldo ngồi ở ghế dự bị, không hề vào sân dù chỉ 1 phút.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không chơi một giây nào trong trận đấu với đội bóng xứ Hàn, bỏ ngoài tai những lời kêu gọi từ 65.000 người tại sân vận động lúc ấy. Một số cổ động viên tỏ ra thất vọng, thậm chí hô vang tên Lionel Messi nhằm chọc tức Ronaldo.

Luật sự đại diện cho hay: "Chúng tôi sẽ thay mặt khán giả đâm đơn kiện công ty tổ chức sự kiện nếu họ không có động thái bồi thường."

20190728506059

Khi quảng cáo về trận đấu này, đơn vị tổ chức tuyên bố hợp đồng với Juventus yêu cầu Ronaldo thi đấu ít nhất 45 phút. Đây là nguyên nhân chính thôi thúc các cổ động viên đổ xô đi mua vé. Với mức giá từ 25 USD đến 338 USD, toàn bộ vé đã được tẩu tán hết chỉ sau hai tiếng mở bán.

5d38dd2e1bc2d273823e

Bởi chuyến bay của Juventus khởi hành tại Nam Kinh (Trung Quốc) đến Seoul bị hoãn, nên họ hạ cánh chỉ năm tiếng trước khi trận đấu bắt đầu. Ban tổ chức quyết định lùi giờ khai mạc khoảng một tiếng đồng hồ. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả phải chờ đợi mòn mỏi ở sân vận động.

Xuất hiện trên bản tin của SBS, CEO Robin Zhang của The Festa - công ty tổ chức sự kiện tại Hàn Quốc trần tình trong nước mắt rằng mình đã góp ý với phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved. Tuy nhiên lại nhận về câu trả lời không thỏa đáng.

"Tôi cũng hy vọng Ronaldo vào sân. Nhưng anh ấy nói không muốn. Tôi xin lỗi vì chẳng biết làm gì hơn." - Pavel đáp.

Zhang cũng hứa tìm ra cách để bù đắp cho những người đã mua vé và phải chịu đựng sư thất vọng.

20190729000457 0

Về phần Ronaldo, ngôi sao sân cỏ bị dư luận cũng như báo chí xứ Kim chi chỉ trích nặng nề sau sự kiện này.

"Ronaldo đã phản bội 60.000 khán giả và coi thường chúng tôi. Từ nay tôi sẽ không bao giờ ủng hộ loại người như anh ta nữa." - một cư dân mạng Hàn Quốc bức xúc lên tiếng trên trang Instagram cá nhân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.