• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mỹ nam đi bão sáng nhất đêm qua: Được khen đẹp trai như Lee Min Ho, du học sinh nổi tiếng

Thể thao

Hôm qua 10/12, người dân Việt Nam nô nức đổ ra đường "đi bão" sau chiến thắng áp đảo 3-0 của tuyển nước ta với tuyển Indonesia tại chung kết SEA Game 30. "Bão" qua đi không chỉ để lại niềm vui mà còn giúp một vài gương mặt mỹ nam nổi lên nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trên fanpage dành cho hội chị em mê trai đẹp châu Á liên tục đăng tải về những "hotboy đi bão", trong đó có một chàng trai sở hữu nhan sắc "hao hao" Lee Min Ho khiến cộng đồng mạng ráo riết truy lùng thông tin.

Được biết nhân vật chính trong loạt hình gây sốt gần đây là Nguyễn Hoài Tâm, sinh năm 1997. Cậu chàng từng là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Tuy nhiên hiện tại đã tốt nghiệp và đang theo học ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn tại Đại học Dongguk (Hàn Quốc). 

Trước việc được khen giống với "nam thần" Lee Min Ho, Hoài Tâm rất vui và bất ngờ khi được mọi người chú ý, thậm chí dành tặng những lời có cánh dành cho mình.

"Bản sao Lee Min Ho" tiết lộ cậu là người yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Trước đây từng là thành viên đội tuyển của trường. Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân của Nguyễn Hoài Tâm thu hút hơn 15.000 người theo dõi.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh "gây thương nhớ" của Hoài Tâm:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.