• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Quên các WAGS đi, dàn cầu thủ này dư sức 'đốt cháy' sân cỏ với ngoại hình 'vạn người mê'

Thể thao

Một trong những yếu tố khiến người ta thích thú khi xem World Cup chính là sự xuất hiện của các WAGS - vợ hoặc bạn gái của cầu thủ. Tuy nhiên, trong vài mùa giải trở lại đây, hình ảnh của các cô nàng không hot như trước.

Lý do không phải vì những đường cong bốc lửa hết tác dụng "gây mê" mà bởi các siêu sao bóng đá - nhân vật chính trên sân cỏ - dư sức "đốt mắt" người xem bởi ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" của họ.

Cristiano Ronaldo

Nếu không đá bóng, nói CR7 là vận động viên thể hình chắc hẳn sẽ có khối người tin. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Anh không chỉ đẹp trai mà còn có cơ bụng tiêu chuẩn, dĩ nhiên là không thể thiếu đôi chân vàng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Ngôi sao được trả lương cao thứ ba trên thế giới hiện đã bố của bốn đứa con: Cristiano Jr., cặp sinh đôi Mateo - Eva và Alana.

cristiano ronaldo

Gerard Piqué

Một gương mặt quyến rũ và một thân hình tuyệt hảo, liệu bạn sẽ "đổ" hậu vệ người Tây Ban Nha này chứ? Tiếc rằng anh đã là "hoa có chủ".

Gerard Piqué và ca sĩ Shakira quen biết khi cùng quay MV Waka Waka (This Time For Africa) cho FIFA World Cup 2010. Cả hai kết hôn 1 năm sau đó và có 2 con là Milan và Sasha.

gerard pique

Antoine Griezmann

Griezmann chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp trong vai trò tiền đạo. Anh và Erika Choperena kết hôn vào tháng 6/2017 và có một con gái là Mia.

Là một fan của "Gà trống Pháp", chắc hẳn bạn sẽ mê ngoại hình hấp dẫn của Antoine như mê cách anh sút bóng.

antoine griezmann

Mats Hummels

Hummels không chỉ là hậu vệ trung tâm của Đức, mà còn là trai đẹp gây sốt tại sân bay nước Nga mới đây. Anh kết hôn với Cathy Fischer vào năm 2015, chào đón con trai Ludwig hồi tháng 1/2018.

mats hummels

Neymar Jr.

Trong vòng bảng chung kết World Cup 2018 lần này, người hâm mộ chưa có dịp chứng kiến những màn cởi áo khoe cơ của Neymar. Nhưng nếu là một fan trung thành của anh, bạn sẽ biết tiền đạo người Brazil này thu hút đến cỡ nào. Anh hiện đã lấy vợ và có một con trai tên Davi.

neymar jr

Ramadan Sobhi

Sobhi chỉ mới 21 tuổi nên ngoại hình tươi trẻ của anh càng tăng thêm sức nóng trên sân cỏ. Thậm chí, khi biết tin tiền đạo người Ai Cập đã có vợ từ 2 năm trước, cổ động viên nữ vẫn tiếp tục "crush" anh chàng.

ramadan sobhi

Dejan Lovren

Từ điển bóng đá của người hâm mộ chắc chắn không thể thiếu cái tên Dejan Lovren. Hậu vệ người Croatia không ít lần khoe cơ bụng 6 múi trên sân cỏ, hình xăm ý nghĩa của anh cũng là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Ngôi sao 28 tuổi đã có hai con là Elena và Josip.

dejan lovren

Lionel Messi

Một trong những vị thần của chúng ta đây rồi, Lionel Messi!!! Anh được coi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Người hâm mộ không chỉ say mê những đường truyền bóng, sút vào khung thành một cách thông minh mà còn "yếu lòng" trước những khoảnh khắc anh cởi áo ăn mừng trên sân cỏ.

Dù đã kết hôn với Antonella Roccuzzo vào năm 2017 nhưng ngôi sao người Argentina vẫn khiến bao trái tim "lỡ nhịp". Bạn có thấy không, cơ bụng cùng đường nhân ngư của Lionel Messi đẹp cũng đẹp hoàn hảo như thế này.

lionel messi

Sergio Ramos

Ramos là đội trưởng của cả Real Madrid và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Anh đa tài ở chỗ có thể cùng chơi hai vị trí: hậu vệ trung tâm và hậu vệ cánh phải.

Sergio Ramos và nhà báo Pilar Rubio có ba con trai Sergio, Marco và Alejandro.

sergio ramos

Rúrik Gíslason

Tiền vệ người Iceland không chỉ là cầu thủ bóng đá mà còn là người mẫu có hàng nghìn người theo dõi trên Instagram. Kể từ khi bắt đầu chơi ở World Cup 2018, cái tên Rúrik đã được hội chị em nhắc tới nhiều hơn. Người ta đang chờ để xem thân hình quyến rũ của anh. Chỉ cần một lần cởi áo ăn mừng trên sân cỏ, Rúrik thừa sức vượt qua sức nóng của các nàng WAGS.

rurik gislason

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.