• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

World Cup 2018: Những bóng hồng xinh đẹp bên cạnh các tuyển thủ

Thể thao

World Cup 2018 là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh đang được người dân trên toàn thế giới hưởng ứng nhiệt tình. Mọi thông tin liên quan đến các trận đấu hay các tuyển thủ đều được cập nhật sát sao đến các cổ động viên và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nhưng khoan, đừng chỉ để ý các cầu thủ của chúng ta đang đổ mồ hôi trên sân cỏ chứ; các "bóng hồng" của họ cũng như đang chạy đua trên mặt trận nhan sắc kìa. Hãy cùng Lost Bird ngắm nhìn nhan sắc của các nàng ấy nhé!

1. Antonella Roccuzzo (Vợ của Messi)

world cup 2018

Sau một khoảng thời gian dài yêu nhau, Antonella Roccuzzo và cầu thủ siêu sao của đội tuyển Argentina - Lionel Messi đã làm đám cưới vào tháng 6 năm 2017 sau khi đã có 2 đứa con kháu khỉnh với nhau. Antonella Roccuzzo là người mẫu xinh đẹp Argentina gốc Ý. Hai người có một tình yêu đẹp từ thời học sinh khiến biết bao nhiêu người phải ghen tị.

messi

2. Georgina Rodriguez (Bạn gái của Cristiano Ronaldo)

georgina ban gai ronaldo

Georgina Rodriguez sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và hình thể quyến rũ. Cô vừa hạ sinh một bé gái cho Ronaldo. Chắc cũng vì sức mạnh của tình yêu gia đình mà Ronaldo đã có màn khởi đầu tại World Cup 2018 hết sức thành công với cú HAT-TRICK vào lưới Tây Ban Nha.

ronalda

3. Shakira (Vợ của Gerard Pique)

shakira1

Cô ca sĩ nổi tiếng Shakira chính là vợ của tuyển thủ Gerard Pique đội Tây Ban Nha. Cặp sao gặp nhau lần đầu vào năm 2010 khi cùng quay video ca khúc Waka Waka - bài hát chính thức của World Cup 2010. Sau đó một năm, cặp đôi chính thức hẹn hò và đến nay đã có với nhau 2 mặt con. Mặc dù gần đây đang có những tin đồn ác ý rằng cặp đôi đã chia tay nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức được đưa ra.

shakira

4. Ekaterina Akinfeeva (Vợ của thủ môn Igor Akinfeev)

doi tuyen nga

Thủ môn của đội tuyển Nga có một cô vợ đẹp chuẩn siêu mẫu châu Âu.

5. Ruby Mae (Bạn gái Dele Alli)

dele alli

Chàng tuyển thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Anh đang ở bên cô bạn gái người mẫu nội y hết sức nóng bỏng.

6. Sara Carbonero (Vợ của Iker Casillas)

world cup lost ird

Vợ của tuyển thủ đội tuyển Tây Ban Nha không chỉ có nhan sắc đẹp chết người, mà còn là một nhà báo thể thao vô cùng tài giỏi. Mỗi bài đăng trên Instagram của cô có thể kiếm được khoảng 4000USD.

world cup1

7. Edurne Garcia (Bạn gái của David De Gea)

edurne garcia

Cô bạn gái hơn 5 tuổi của tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng được xem là nhan sắc cực đỉnh. Người đẹp đã có cuộc tình kéo dài 7 năm với "chàng phi công" trẻ.

david de gea

8. Bruna Marquezine (Bạn gái Neymar)

bruna1

Bạn gái Neymar sinh năm 1995, là một người mẫu thời trang nổi tiếng. Năm 16 tuổi, cô gái đã mạnh dạn tỏ tình với Neymar và nhận được sự đồng ý từ anh. Nhưng cũng chính cô gái này đã khiến Neymar phải cố gắng níu kéo đến 4 lần.

bruna2

9. Cathy Fischer (Vợ của Mats Hummels)

mats hummels

Mats Hummels và Cathy Fischer là cặp đôi trai tài gái sắc và chung thủy của bóng đá Đức. Cặp đôi này đã có thời gian bên nhau suốt 7 năm trước khi tổ chức đám cưới vào hồi tháng 6/2015.

10. Raquel MauriI (Vợ của Ivan Rakitić)

ivan barca

Cầu thủ của đội tuyển quốc gia Croatia gặp vợ của mình vào một lần đi uống cà phê và vợ của anh là cô phục vụ bàn ở quán cà phê đó. Họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và kết hôn vào năm 2013.

world cup lost bird

Những cô vợ, bạn gái xinh đẹp chắc chắn sẽ là nguồn động lực rất lớn cổ vũ tinh thần cho các chiến binh trên sân cỏ. Hi vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ thi đấu hết sức mình, đem lại vinh dự cho quốc gia và cống hiến cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới những trận cầu đáng xem nhất.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.