• Về đầu trang
Milu
Milu

Thị phi đầu tiên của Quỳnh Trần JP: Toàn cảnh vụ lùm xùm với LyLy, ai sai ai đúng?

Giải trí

Mới chỉ bắt đầu bước qua tháng thứ 3 của năm mới mà showbiz Việt đã xuất hiện đủ “drama siêu to khổng lồ”. Sự việc ồn ào tranh chấp giữa các nghệ sĩ Orange, LyLy với công ty chủ quản do Châu Đăng Khoa quản lý chưa kịp lắng xuống thì mới đây, LyLy lại vướng tiếp một lùm xùm khác với hot youtuber Quỳnh Trần JP xung quanh việc ra mắt MV “Chẳng thể rời Sa”.

Drama cũ chưa lắng xuống....

“Chẳng thể rời Sa” là sáng tác của ca sĩ, nhạc sĩ LyLy dành tặng riêng cho bé Sa con chị Quỳnh – 2 nhân vật gây sốt cả làng youtuber Việt với những video ẩm thực triệu views. Ca khúc này lần đầu được giới thiệu trong buổi offline “Gặp gỡ người thương” của Quỳnh Trần JP tổ chức tại Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái.

Sau buổi biểu diễn đó, ekip của Quỳnh Trần JP đã liên hệ và đề nghị hợp tác để LyLy biến ca khúc thành hẳn một MV tại Nhật, dự kiến ra mắt vào ngày 1/6 sắp tới.  Và chẳng ai có thể ngờ rằng một ca khúc dành cho trẻ em với ngôn từ dễ thương và nhẹ nhàng lại có thể là “nguồn cơn” cho một scandal không đáng có như thế. Chỉ trong vòng 2 ngày, cả LyLy và phía Quỳnh Trần JP đều đưa ra những lý luận và bằng chứng nhằm tố cáo đối phương cũng như bảo vệ cho quan điểm của mình.

Bài hát "Chẳng thể rời Sa"
( Nguồn: Youtube Tin Nóng Sao)

Trước những diễn biến phức tạp của sự việc, cư dân mạng Việt lại một phen hoang mang vì không biết ai đúng, ai sai. Người lên tiếng ủng hộ Quỳnh Trần JP nhưng cũng có người đồng tình với quan điểm LyLy. Có thể dễ dành thấy rằng, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn mà cộng đồng mạng đã phải luôn cập nhật để không bỏ sót bất kì chi tiết nào trong cuộc đấu tố “bất phân thắng bại” này.

3/3/2020 – Drama bắt đầu!

Tối ngày 3/3, cư dân mạng bắt đầu bàn tán xôn xao khi Quỳnh Trần JP đăng tải thông báo tuyên bố việc ngừng thực hiện MV “Chẳng thể rời Sa”. Cụ thể, cô cho biết MV này sẽ không thể thực hiện được và cho ra mắt đúng hẹn vào ngày 1/6. Không chỉ vậy, hot vlooger còn nói rằng việc sáng tác một ca khúc cho thiếu nhi cần phải đặt vào đó trách nhiệm và tình cảm.

Fanpage Quỳnh Trần JP đăng tải thông tin về việc không tiếp tục thực hiện MV " Chẳng thể rời Sa"

Dòng trạng thái ngay lập tức gây sốt bởi nó được đưa ra lúc lùm xùm giữa LyLy với Châu Đăng Khoa còn chưa kịp lắng xuống. Theo như nữ youtuber này chia sẻ thì lý do mà chị đưa ra thông báo vào thời điểm này là do có nhiều người quan tâm và hỏi han về MV.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi MV cho Sa không thể tiếp tục được cho ra mắt như đúng hẹn. Bên cạnh đó, nhiều người bắt đầu đặt nghi vấn về việc có hay không chuyện LyLy vô trách nhiệm để xảy ra sự việc lần này. Đáng chú ý hơn, Châu Đăng Khoa – người đang vướng ồn ào với LyLy đã để lại phần bình luận bày tỏ sự hụt hẫng và được chị Quỳnh gửi lời cảm ơn.

Châu Đăng Khoa đăng bình luận thể hiện sự nuối tiếc

4/3/2020 – Quỳnh Trần JP tiếp tục thông tin sâu về vụ việc, LyLy đăng đàn phản pháo

Khi status của chị Quỳnh còn chưa kịp lắng xuống, đến trưa hôm sau, trên trang fanpage của Quỳnh Trần JP tiếp tục xuất hiện một bài viết mới. Tuy nhiên, người đăng bài viết này là người hỗ trợ Quỳnh xưng tên là Vy. Nội dung bài viết khá dài với nội dung giải thích những khúc mắc của cộng đồng mạng về việc hủy bỏ MV lần này, trong đó có cả việc xác nhận Châu Đăng Khoa có hỗ trợ và giúp đỡ team sau khi nhân vật này bị “ném đá” sau status tối qua.

Phía ekip Quỳnh Trần chỉ trích LyLy “quay ngoắt 180 độ” khi MV chuẩn bị bước vào công đoạn quay và tự ý hủy bỏ mọi sự chuẩn bị. Bài viết cũng kêu gọi mọi người đừng nên “làm tổn hại” Quỳnh, mọi trách nhiệm là do phía ekip tự đảm nhận.

Team đã hỗ trợ, cùng Quỳnh khá lâu, có thể có cái chúng mình không làm vừa lòng đúng ý các bạn nhưng rất mong các bạn đừng chửi bới, lăng mạ, làm tổn hại đến Q. Mọi trách nhiệm team mình hoàn toàn đủ trưởng thành để nhận và sửa nếu sai, nói rõ khi làm đúng và không có 1 sự nhờ vả, can thiệp của bất kỳ tổ chức cá nhân nào.

Trích một phần bài đăng trên fanpage "Quỳnh Trần JP"

Cũng cùng khoảng thời gian đó, LyLy đã nhanh chóng có bức tâm thư dài đáp trả mọi cáo buộc hướng đến cô. Ly chia sẻ rằng cô viết bài hát và có ý định quay bài hát này chỉ với mục đích là làm tặng Sa, tuy nhiên sau đó cô đã hủy kế hoạch khi “cảm thấy có sự thương mại hóa” bởi phía ekip Quỳnh Trần muốn được nhận bản quyền và làm tài trợ.

Không chỉ vậy, LyLy còn tố Châu Đăng Khoa không hề đóng góp gì cho ca khúc và buổi offline vào tháng 12. Ở dưới phần bình luận, LyLy vẫn ra sức bảo vệ cho cá nhân Quỳnh Trần và đặt nghi vấn về việc có người tác động ở đằng sau.

LyLy vẫn ra sức bảo vệ Quỳnh Trần JP

… Và loạt drama nối tiếp

Cùng ngày, phía ekip của Quỳnh Trần đã trả lời phỏng vấn báo chí, tiếp tục tố LyLy không trung thực, mâu thuẫn. Người đại diện vẫn khẳng định mọi sự việc không liên quan đến Quỳnh Trần và xác nhận Châu Đăng Khoa có hỗ trợ rất nhiều cho bên mình.

Cụ thể hơn, đại diện của Quỳnh Trần cho biết ban đầu LyLy không rõ ràng trong việc xác nhận có muốn làm hay không. Chỉ đến khi cả hai bên cùng nhau làm việc và phân chia quyền lợi thì Ly mới đồng ý tiếp tục thực hiện dự án. Nhưng phía Ly sau đó cũng nói rằng không muốn làm vì muốn cho ra mắt hẳn một series nhạc thiếu nhi.

“Chính vì việc bất nhất nên chúng tôi mới muốn dừng hợp tác với LyLy ngay hôm đó".

Bên cạnh đó, những phát ngôn từ trước của LyLy về Châu Đăng Khoa cũng bị phía Quỳnh Trần phủ nhận:

"Khoa góp ý và hứa cùng nhau thực hiện MV này vì cả đôi bên đều có hình ảnh tốt, dễ thương cho cả LyLy, Quỳnh Trần và bé Sa, vậy sao nói là không hỗ trợ bất cứ điều gì? Nếu như Châu Đăng Khoa hời hợt, cấm đoán hay khó khăn thì sao lại đồng ý để LyLy làm dự án này? Sao không nói bán ca khúc này cho nữ ca sĩ khác và tập trung việc công ty?".

LyLy lần cuối chia sẻ về vụ việc

Trước tình thế mọi việc càng trở nên căng thẳng và đi quá xa, phía LyLy cũng đã chia sẻ câu trả lời cuối cùng cho toàn bộ những lùm xùm kể trên. Trong bài chia sẻ với báo chí lần này, LyLy một lần nữa xác nhận cô đồng ý thực hiện MV nhưng sau đó hủy bỏ vào tháng 1 vì “nhận thấy sự thương mại hóa”. Cô đặt nghi vấn về việc tại sao chuyện đã xảy ra từ Tết nhưng ekip Quỳnh không lên tiếng vào thời điểm đó mà lại thông báo vào đúng lúc mình đang gặp khó khăn với công ty chủ quản?

Tại sao tất cả lại phải lấy thời điểm Ly đang gay go với công ty quản lý cũ để thắc mắc hay lên tiếng như vậy? Phải chăng để tập trung vào việc xích mích giữa Ly và ekip chị Quỳnh và bỏ qua những gì chưa giải quyết được mà Ly đang gặp phải với bên công ty quản lý cũ.

Trích dẫn chia sẻ của LyLy với Kenh14

Không những thế, LyLy còn chia sẻ thêm những thông tin gây bất ngờ hơn. Trong đó có việc quản lý truyền thông của Quỳnh Trần JP từng đưa ra lời mời hợp tác làm việc với LyLy ngay khi cô bắt đầu có những mâu thuẫn với Châu Đăng Khoa. Chưa hết, LyLy vẫn cương quyết khẳng định Đăng Khoa không hề tham gia vào bất cứ công đoạn nào trong buổi offline, thậm chí còn không biết bé Sa là ai khi cô nhắc tới lần đầu tiên.

Nguồn: Kenh14

Quỳnh Trần JP chính thức lên tiếng về những lùm xùm không đáng có

Video mới nhất của chị Quỳnh chia sẻ về những chuyện đã xảy ra

Có thể thấy rằng mọi “đòn phản công” từ phía Quỳnh Trần JP đều chỉ xuất hiện trên trang fanpage. Chỉ đến tối cùng ngày, chị Quỳnh mới đăng tải một video nấu nướng như thường lệ và chính thức đưa ra những lời chia sẻ. Theo đó, cô khẳng định bản thân không liên quan đến những đấu tố vừa qua bởi mọi yếu tố liên quan đến truyền thông, quản lý fanpage hay các mạng xã hội đều do ekip tại Việt Nam quản lý, còn các video trên Youtube là do một mình chị tự thực hiện. Quỳnh Trần khẳng định không hề có ý định lấn sân showbiz hay trục lợi thương mại trên hình ảnh của bé Sa.

Lời giải thích của Quỳnh Trần được cho là phần nào xoa dịu những căng thẳng của dư luận đối với hai mẹ con Quỳnh. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng cô không hề thực hiện tốt việc kiểm soát hình ảnh truyền thông và yêu cầu chị ngay lập tức thay đổi đội ngũ ekip. Sau việc này, mọi người có phần bất ngờ khi biết đằng sau chị Quỳnh còn có hẳn một đội ngũ hùng hậu để quản lý về mặt truyền thông.

Một “cơn bão” tuy ngắn ngày nhưng để lại một cú sốc không hề nhỏ cho người hâm mộ. 2 ngày ngắn ngủi trong lùm xùm nhưng công chúng dường như lại được “nếm đủ” hết sự bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những chi tiết mới liên tục được xuất hiện khiến ngay cộng đồng mạng cũng cảm thấy hoang mang không biết bên nào đúng, bên nào sai.

Đến thời điểm hiện tại, status mới nhất của chị Quỳnh đã cho thấy drama này có lẽ đã đến hồi kết thúc, nhưng chắc chắn hình ảnh của cả Quỳnh Trần JP và LyLy đều chịu những tổn thất không hề nhỏ.

Đọc thêm: Toàn cảnh những cú phốt siêu to, siêu khổng lồ của AAA 2019: Lễ trao giải drama nhất năm nay

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.