• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Thượng thần Bạch Chân sẽ là tân lang trong phim remake 'Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý'?

Giải trí

Các bạn trẻ 9X chắc hẳn không thể quên được những bộ phim Trung Quốc gắn liền với tuổi thơ như Tây Du Ký, Như Ý Cát Tường và không thể không kể đến Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý.

Thông tin mới nhất, bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý chuẩn bị được remake lại với tên Hoa Vừa Đẹp Trăng Lại Tròn. Bộ phim do Lan Cảng sản xuất.

Theo thông tin hành lang, dự án remake Hoa Vừa Đẹp Trăng Lại Tròn do nữ diễn viên Lý Canh Hy (đóng Kiều Anh Tử trong Tiểu Hoan Hỉ) đảm nhiệm nữ chính, nam chính là Hoàng Tuấn Tiệp (đóng vai Kỷ Hành trong Manh Thê Thực Thần, thượng thần Bạch Chân trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư).

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên Tôn An Khả (tham gia Mộng Hồi Đại Thanh), Đinh Gia Văn từng tham gia Hóa Ra Anh Là Cố Tiên Sinh Như VậyHỏa Bạo Thiên Vương.

Hoàng Tuấn Tiệp
Lý Canh Hy

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý công chiếu đã gần 20 năm, bản gốc nổi tiếng vì quy tụ dàn mỹ nam mỹ nữ. "Thiên Lỗi" Nhiếp Viễn nhờ vào Diên Hy Công Lược năm 2018 mà đón nhận thêm hàng hoạt fan mới, "Sa Bình Uy" Sa Dật chính là ba của Anh Tử trong Tiểu Hoan Hỉ, "Xương Bình công chúa" Quyên Tử chính là Thẩm Hoàng hậu trong Biết Không Biết Không, Nào Phải Hồng Phai xanh Thắm....

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Đài Loan Tịch Quyên, bộ phim kể về hai cô gái là Lý Ngọc Hồ và Đỗ Băng Nhạn cùng gả trong một ngày, tình cờ gặp gỡ lại lên nhầm kiệu hoa, trải qua bao nhiêu biến cố thăng trầm mà tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Tôn An Khả
Đinh Gia Văn

So sánh với bản năm 2001, diễn viên của bộ phim remake này còn khá trẻ, độ nhận biết cũng không phải quá cao, nhưng hy vọng tất cả diễn viên đều có thể biểu hiện thật tốt trong tác phẩm mới.

Mặc dù vẫn chưa có tin tức xác thực về việc bộ phim này bao giờ khai máy, nhưng cư dân mạng vẫn rất kỳ vọng vào dự án remake phim truyền hình này.

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.