• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Tình tay ba Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em hóa ra đã được 'tiên tri' từ 1 năm trước

Giải trí

Trong buổi ra mắt MV Cùng anh đi xa vào ngày 17/03/2018 , Nam Em bất ngờ bất ngờ chia sẻ chuyện tình bí mật giữa mình và danh hài Trường Giang. Người đẹp 22 tuổi tiết lộ thông tin động trời này ngay khi Trường Giang vừa hàn gắn tình cảm với Nhã Phương, cặp đôi có thể sẽ tiến tới hôn nhân sau lời cầu hôn của nam diễn viên ở giải Mai Vàng vừa rồi.

Ngay khi vụ lùm xùm tình ái đang gây xôn xao dư luận, Conan Lạc đã nhanh mắt tìm được bằng chứng đi đến kết luận: Tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đã được dự đoán từ 1 năm trước!

Vào tháng 12/2016, Hoa khôi Nam Em trình làng MV Tội cho cô gái đó, cover lại ca khúc cùng tên do Khắc Việt sáng tác. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tựa đề và phần lyrics trong ca khúc không ăn khớp đến lạ với những câu chuyện của cuộc đời cô lúc này.

Nên nhớ, lúc đó Em vẫn chưa hề có tình cảm gì với Trường Giang. Người đẹp chỉ mới phải lòng nam diễn viên hài đầu tháng 1 năm nay và mối tình cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 tháng.

Những ca từ trong bài hát giống như lời tâm sự Nam Em gửi đến Trường Giang của hiện tại:

"Em đang cố gắng kiềm nén mọi thứ lúc này/ Anh với cô ấy từng nói yêu cô ấy rất nhiều/ Anh tệ lắm, anh biết không vì em cũng từng được nghe/ Câu nói đó với chính em và hứa chỉ nói với mỗi em".

"Tội cho cô gái đó lại một lần yêu anh/ Tội cho cô gái đó lại một lần như em/ Tội cho cô gái đó sắp hạnh phúc biết bao/ Và rồi lại đau đớn như em ngay lúc này..."  có lẽ sẽ là phần điệp khúc gây sát thương nhất trong năm 2018.

Tạo hình trong MV mới Cùng anh đi xa của Nam Em.

Từ trước đến nay, Nam Em được lòng người hâm mộ bởi hình tượng một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, đa tài. Những ngày gần đây cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố mỗi tháng sẽ ra mắt một MV ca nhạc. Phát ngôn này bị cho là "copy" i chang phát ngôn của Chi Pu trước đó.

Hành động của Nam Em đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang sử dụng chiêu trò để quảng bá cho MV mới ra mắt của mình. Cư dân mạng càng chắc chắn hơn khi Nam Em tiếp tục gây mâu thuẫn khi xuất hiện trên một trang báo và chia sẻ câu chuyện tình yêu giữa cô và bạn trai của Nhã Phương.

Mới đây, Hoa khôi đã quyết định xóa MV trên Youtube vì không muốn bị nói dùng đời tư PR sản phẩm âm nhạc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.