• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Trắc nghiệm 'Ai làm vỡ bình hoa?': Thử dùng giác quan thứ 6 tìm ra tội phạm, bạn sẽ biết mình là người thế nào

Giải trí

Nhiệm vụ của bạn trong bài kiểm tra này rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là nhìn vào tấm ảnh và lựa chọn đối tượng khả nghi đã làm vỡ chiếc bình hoa. Sẽ không có manh mối cụ thể nào và cũng không hề có câu trả lời đúng. Nhưng tất nhiên, bạn vẫn cần chọn cho mình một đáp án để xem nó nói gì về tính cách của bạn.

Và tuyệt nhiên không được đọc trước đáp án đó nha!

Sẵn sàng chưa? Hãy cùng đi tìm hiểu thêm về chính mình nào.

Đứa trẻ A

Đây dường như là đáp án dễ thấy nhất. Những đứa trẻ khác đang chế giễu cậu bé và cùng lúc, cậu ta tỏ ra ăn năn khi cúi đầu nhìn xuống. Hoặc có thể do quá khiêm tốn, cậu bé chính là đứa trẻ liên tục bị đổ lỗi cho tất cả những lỗi lầm trước đó của đám trẻ.

Một giả thuyết nữa được đặt ra đó chính là cách tác giả phác họa đứa trẻ để nó trông giống thủ phạm nhưng thực ra thì là không phải. Nhưng dù thế nào đi nữa thì bài kiểm tra này cũng không hề có đáp án đúng hay sai mà!

Nếu bạn lựa chọn đáp án A...

... thì bạn dường như là một người có tính trách nhiệm rất cao và bạn cẩn trọng với mọi điều và mọi người xung quanh.

Đứa trẻ B

Tiếp theo là đứa trẻ B. Đây có thể là cô con gái lớn nhất trong gia đình và có trách nhiệm phải trông em khi mẹ vắng nhà. Cô bé nhìn đứa trẻ A với ánh mắt như chắc chắn rằng cậu bé là thủ phạm. Hoặc cũng có thể đây là nụ cười đắc thắng sau khi đã đổ tội cho cậu bé thành công. Mặt khác, sẽ có người cho rằng cô bé đang nhìn em trai mình với ánh mắt an ủi và thấu hiểu, nụ cười hàm chứa sự bao dung của cô với người em trai mà không hề có chút phán xét nào.

Nếu bạn chọn đáp án B...

... thì bạn là một người rất tỉ mỉ. Bạn tin rằng quan sát mọi việc trước khi đánh giá là rất quan trọng và bạn còn rất giỏi trong việc giữ một cái đầu lạnh cùng một trái tim nóng. Bạn không phải là người sẽ bỏ mặc bạn bè mình với một mớ rắc rối nào đó bởi bạn tin rằng vấn đề của người khác cũng có thể liên quan tới mình, vậy nên bạn thường xuyên đưa ra những cách giải quyết hết sức hợp tình hợp lý.

Đứa trẻ C

Khác với những đứa trẻ, cậu nhóc C lại nhìn có vẻ như đang giấu giếm điều gì đó. Với hai tay cho vào túi quần, dường như cậu ta đang cố giấu đi suy nghĩ của mình rằng: "Chỉ có nó mới ngốc nghếch, vụng về đến mức làm vỡ cái bình hoa đó."

Hoặc có thể cậu ta lại nghĩ rằng : "Phải rồi! Anh đây đã làm vỡ đấy nhưng bây giờ chú mày phải chịu thôi vì ai cũng đang đổ tội vào đầu chú hết."

Nếu đáp án của bạn là C...

... thì rất có khả năng bạn sở hữu tố chất của một nhà lãnh đạo. Bạn có thể xác định được đâu là vấn đề cần giải quyết. Ngoài ra, bạn còn rất trân trọng và cẩn thận khi tiếp xúc với tất cả mọi người, kể cả khi bạn không thể hiện điều này ra thường xuyên. Bạn tin rằng mình có khả năng dẫn dắt và thường giữ cho mình những chính kiến cá nhân trong tất cả các cuộc tranh luận.

Đứa trẻ D

Giờ đây chỉ còn lại đứa trẻ D. Cô bé tiến lại gần và ôm lấy cánh tay mẹ. Điều này cho chúng ta thấy sự sợ hãi của cô bé về việc lọ hoa bị vỡ đi kèm cùng những hậu quả mà việc này mang lại. Đây cũng là nhân vật duy nhất nhìn vào chiếc bình bị vỡ trên sàn (trừ người mẹ) khi ba đứa trẻ còn lại nhìn theo các hướng khác nhau. Không chỉ thế, cô bé còn nép sát vào người mẹ để tránh cơn giận dữ và những hình phạt mà mẹ cô có thể sẽ đưa ra.

Nếu đáp án của bạn là D...

... chứng tỏ bạn là người rất đáng tin cậy. Đây là một trong những đức tính quyết định sự thành công trong cuộc sống của bạn. Mỗi ngày trôi qua bạn đều cố gắng để trở thành một người tốt hơn bằng cách học hỏi từ thiếu sót và các lỗi lầm của bản thân. Bạn còn rất dễ tin lời người khác, chính điều này khiến cho bạn trở nên vô cùng nhạy cảm.

Theo: brightside

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.