• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Trịnh Sảng và thói quen ‘trả giá’ khi mua hàng online dù là minh tinh nổi tiếng

Giải trí

Xuất hiện trên show Đến Từ Điện Thoại Của Bạn, netizen được phen “há hốc” vì thói quen mua hàng tưởng lạ mà quen của Trịnh Sảng.

Chương trình Đến Từ Điện Thoại Của Bạn hiện phát sóng vào lúc 12g00 Chủ nhật hằng tuần trên hệ thống Mango TV từ ngày 26/4.

Mới đây, nữ diễn viên tham gia chương trình Đến Từ Điện Thoại Của Bạn do Weibo sản xuất. Trong số phát sóng mới nhất, cô đã chia sẻ không ít thông tin thú vị về chiếc điện thoại cá nhân của mình, ngay cả danh sách mua hàng trong ứng dụng shopping trực tuyến online cũng được Trịnh Sảng tiết lộ đến khán giả.

Thông qua bức ảnh tổ sản xuất show Đến Từ Điện Thoại Của Bạn cung cấp, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn vào “giỏ hàng” online của nữ diễn viên, bên cạnh 3 đơn chờ giao hàng là 68 đơn chờ nhận hàng và 29 đơn chờ đánh giá sản phẩm, có thể thấy Trịnh Sảng đích thực quả là tín đồ của “làn sóng mua sắm online”.

Danh sách lên đến 100 đơn hàng của Trịnh Sảng

Nữ MC Vi Á nhanh chóng thay mặt khán giả vén mà bí mật, xem liệu nàng Bối Vi Vi thường đặt mua những món hàng như thế nào.

Hóa ra nữ minh tinh nổi tiếng lại giống như bao “bà mẹ bỉm sữa khác”, cô thường mua các mặt hàng gia dụng, đồ làm bếp, sản phẩm phục vụ sinh hoạt các nhân với mức giá bình dân dao động từ 10 đến 30 tệ ( tương đương 35.000 đến 105.000 đồng). Không chỉ vậy, Trịnh Sảng còn xứng đáng với danh hiệu “con nhà người ta” khi cô tiết lộ phần lớn sản phẩm mua về là tặng cho bố mẹ.

Các sản phẩm nữ diễn viên mua đa phần là hàng gia dụng.

Không những chăm chỉ “săn” các sản phẩm on sale, Trịnh Sảng còn khá “chuyên nghiệp” trong những phi vụ ngả giá. Bằng chứng là loạt ảnh chụp lại quá trình “mặc cả” của nữ diễn viên được tổ sản chương trình tiết lộ.

Cụ thể, mỗi lần mua hàng Trịnh Sảng đều hỏi chủ shop những câu như: Có ưu đãi không nhỉ?, Giá rẻ hơn một chút được không? Hay… Không thể thêm ưu đãi hả shop ơi?. Vì vậy, các khách mời tham gia chương trình vô cùng bất ngờ trước thói quen “đáng yêu”, tưởng lạ mà quen của cô nàng.

"Giá có thể rẻ hơn không?" - câu hỏi dùng để ngả giá quen thuộc của Trịnh Sảng.

Tuy nhiên Trịnh Sảng cũng cho biết, không phải mỗi lần trả giá khi shopping online của cô nàng đều thành công, do đó nếu chủ shop không đồng ý thì đối với đồ cần dùng cô vẫn sẽ mua.

Ngoài ra nữ diễn viên cũng có nguyên tắc trả giá của mình, cô chia sẻ bản thân chỉ “mặc cả” khi mua các sản phẩm có giá cao, đối với mặt hàng giá cả bình dân thì không như vậy.

Vì trước đây, bố Trịnh Sảng dạy con gái rằng: nếu mua đồ dùng giá thấp thì không cần mặc cả, cơ bản chuyện làm ăn thường không dễ dàng, huống hồ là hàng bình dân lợi nhuận cũng rất ít.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn kể lại câu chuyện “dở khóc dở cười” khi mua hàng online. Cô mua sản phẩm mang tên “chăn trọng lực” được giới thiệu là có công dụng mát-xa toàn thân, cải thiện chất lượng giấc ngủ, thế nhưng theo trải nghiệm mà chính chủ kể lại, chiếc chăn này nặng đến hơn chục cân, đắp lên người rồi thì đến trở mình cũng khó khăn.

Những tưởng Trịnh Sảng sẽ trả hàng và báo cáo sản phẩm, tuy nhiên nữ diễn viên chia sẻ mình không làm như vậy, vì cô biết rằng buôn bán không phải chuyện dễ, huống hồ cảm nhận về sản phẩm của mỗi người là khác nhau.

Ngoài ra, Trịnh Sảng cũng có tài khoản riêng chuyên bán đồ các đồ dùng 2hand của mình, số tiền thu được cô sẽ dùng quyên góp cho các hoạt động công ích.

Qua chương trình Đến Từ Điện Thoại Của Bạn, netizen thêm một lần nữa có cơ hội hiểu thêm về tính cách của nữ diên viên xinh đẹp. Bên cạnh những ồn ào bủa vây không đáng có, Trịnh Sảng trong mắt người hâm mộ còn là một cô gái ấm áp, có suy nghĩ chín chắc và đặc biệt là rất biết “đối nhân xử thế”.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.