• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Xuân Trường U23 bất ngờ viết 'tâm thư' nhắn gửi fan sau lùm xùm liên quan đến bạn gái

Giải trí

Mới đây, chàng đội trưởng của U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường đã bất ngờ đăng tải một tin nhắn gửi cho fan trên story của Instagram cá nhân. Nội dung bức thư khá dài, được soạn bằng Tiếng Anh, tạm dịch như sau:

"Gửi cho những ai quan tâm,

Tôi muốn nói với các bạn rằng, không phải tôi không quan tâm tới những gì các bạn đã làm cho tôi và cho những người xung quanh tôi. Ppts có lẽ không biết gì và không hiểu gì vì trong đầu họ chẳng có gì. Fccs biết tất cả và hiểu mọi điều tôi làm đều có lý do. Fccs biết làm thế nào để động viên tôi và bảo vệ những người xung quanh tôi. Fpts nói những gì họ muốn, thậm chí chỉ trích những người chưa bao giờ đụng chạm đến cuộc sống của họ. Tại sao họ lại làm thế? Bởi vì họ không còn việc gì để làm. 

Một ngày khi fpts lớn lên, tôi mong rằng những đứa trẻ sẽ học được cách làm người lớn. Tôi cũng mong rằng trước khi nói ra điều gì, họ có thể tượng tượng ra chuyện gì sẽ xảy ra sau đó. Bởi vì những từ đó có thể "giết chết" ai đó hoặc hủy hoại cuộc đời của một người nào đó. Cuối cùng, làm ơn hãy hiểu rằng tôi không cần những ai ủng hộ tôi vì một lý do nào đó. Tôi chỉ cần những người ủng hộ tôi vì họ thích như vậy. Fccs biết tôi là ai, fccs sẽ không bao giờ xâm phạm cuộc sống riêng tư của tôi.

Tôi mong fccs có thể hiểu những gì tôi nói và tôi biết các bạn sẽ hiểu. Chúng ta hãy mãi mãi sóng bước cùng nhau nhé. Cảm ơn các bạn".

Theo những dự đoán của người hâm mộ, hai chữ viết tắt trong bài viết "Fccs" và "Fpts" lần lượt có nghĩa là các Fan chân chính và và các Fan phong trào. Dù Xuân Trường viết bằng Tiếng Anh để giảm nhẹ ngữ nghĩa nhưng có thể thấy anh khá bức xúc trước sự quan tâm quá mức của người hâm mộ. Rất có thể những dòng chia sẻ của chàng cầu thủ U23 liên quan đến vụ việc bạn gái của anh bị chỉ trích dữ dội sau khi đăng tải hình ảnh quà tặng từ fans lên instagram.

Bạn gái Xuân Trường từng đăng ảnh đồ ăn của fan tặng cho chàng cầu thủ lên Instagram.

Câu nói nửa đùa nửa thật của cô gái này khiến các fan vô cùng tức giận.

Hiện tại những người hâm mộ của chàng cầu thủ đang rất hoang mang, không rõ động thái này của Xuân Trường là gì, thậm chí những dòng trên có phải do chính tay anh viết hay ko?

Mọi thông tin sẽ được Lost Bird cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Instagram nhân vật

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.