• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

10 trang web giúp bạn tránh xa thị phi trên Internet

Hài hước

1. Donothingfor2minutes.com

Đúng như tên gọi của mình, Donothingfor2minutes.com là một trang web tương tác ngăn bạn làm bất cứ điều gì trong vòng 2 phút. Khi đồng hồ bắt đầu chạy, mỗi lần con chuột được di chuyển hay một phím được gõ, bạn sẽ thua và đồng hồ sẽ reset lại, quay trở về mức 2 phút. Tưởng dễ, nhưng không đơn giản thế đâu.

2. Lightyear.fm

Một chuyến du hành xuyên vũ trụ, khởi hành từ Trái Đất, đưa bạn khám phá vẻ đẹp của hệ mặt trời. Kèm theo đó là những bản nhạc cực hay theo dòng thời gian, càng đi xa Trái Đất, những bản nhạc sẽ càng lùi về thế hệ trước. Nên hãy đeo tai nghe vào và thư giãn nhé. 

3. Weavesilk.com

Bạn không phải là họa sĩ? Không cần lo, vì Weavesilk.com chính là công cụ mà bạn cần. Trang web này là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo cùng với bảng màu đa dạng cũng như những công cụ giúp tạo ra bức vẽ đẹp nhất.

4. Myinstants.com

Đây là một trang web có tất cả mọi soundclip mà bạn cần tìm, từ những câu nói huyền thoại như "And his name is John Cenaaaaa" cho đến "It's over 9000", hay Donald Trump đang nói "Wrong" với một giọng điệu đầy mỉa mai. Tất cả đều có trên Myinstants.com

5. Geoguessr.com

Geoguessr là một trò chơi khá thú vị. Người chơi sẽ được đưa đến một nơi bất kì bằng Google Street View, có thể dùng các mũi tên để di chuyển xung quanh, sau đó đặt một pin trên bản đồ lớn để đoán xem mình đang ở đâu. Hãy thử đi và xem khả năng phán đoán môi trường xung quanh của bạn thế nào!

6. Chrome://dino/

Khi mất mạng, điều duy nhất bạn có thể làm có lẽ là chơi trò chơi con khủng long. Nhưng nếu có kết nối mạng mà vẫn muốn kiếm vài phút thư giãn thì xin mời, trò chơi con khủng long ở chế độ toàn màn hình đây.

7. Hex.frvr.com

Là một game xếp hình đơn giản, mục tiêu bạn cần hoàn thành là sắp xếp các khối hình cho trước để các ô tạo thành một hàng. Đơn giản, nhưng cuốn hút.

8. Shortly

Shortly là một ứng dụng miễn phí cho iOS, người dùng chọn khoảng thời gian muốn đọc (1 phút, 3 phút, 5 phút) và ứng dụng sẽ lấy trực tiếp một truyện ngắn từ WritingPrompt của Reddit với độ dài tương ứng khoảng thời gian mà bạn đã chọn.

9. Jitterclick.it

Bạn click chuột được bao nhiêu lần trong 10 giây?

10. Theuselessweb.com

Mỗi lần bấm "Please", bạn sẽ được đưa đến một trang web hoàn toàn mới. Đặc biệt là các trang web đó hoàn toàn vô dụng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.