• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Mách nhỏ cho dịp Valentine: 5 địa điểm ăn tối lãng mạn trên 'nóc' Sài Gòn

Ẩm thực

Hẹn hò vào ngày Valentine ngay cận kề dịp Tết Nguyên Đán mà chưa tìm được nơi nào lý tưởng? Muốn vừa ngồi trên cao nhìn ngắm Sài Gòn đẹp lung linh vừa tận hưởng không gian yên tĩnh vô cùng lãng mạn thì ''Ơn giời địa điểm ngon lành đây rồi!" Theo Lost Bird ngay thôi!

1. EON Heli Bar – Tầng 52 Bitexco

Nếu bạn muốn dẫn người yêu đến một trong những nơi cao nhất để ngắm nhìn thành phố thì EON Heli Bar đáp ứng tất cả yêu cầu bạn đang cần.

Nằm ở tầng 52 của Bitexco, EON Heli Bar hiện là chuỗi nhà hàng – cà phê rooftop cao nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, các cặp đôi có thể chọn những vị trí gần cửa sổ, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp. Nếu đến vào khoảng 17h - 19h, bạn sẽ được thưởng thức cảnh chiều tà và thành phố từ từ lên đèn, trên nền nhạc acoustic nhẹ nhàng. Sau 21 giờ lại là lúc không khí đảo lộn do DJ khuấy động. Nếu muốn tìm yên tĩnh có thể đến sớm, hoặc muốn tưng bừng hãy đến sau 21 giờ nhé.

2. Shri – Tầng 23 Centec Tower

Địa chỉ: 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Tọa lạc trên lầu cao nhất của tòa nhà Centec Tower, bạn có thể ngắm nhìn toàn thành phố dưới ánh đèn đường lung linh huyền ảo. Nếu muốn một không gian riêng tư với ngọn nến nhỏ trên bàn, có thể nhìn rõ khuôn mặt người thương, thì đây là địa điểm thích hợp đó. Đặc biệt, thức ăn nơi này được nhiều bạn truyền tai rằng khá ngon và bày trí bắt mắt.

3. Chanh Bistro Rooftop

Địa chỉ: 43 – 45 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Nằm trong tòa nhà đối diện với Bitexco, Chanh Bistro là nơi thoáng đãng và ấm cúng. Nếu muốn tránh những nơi ồn ào, náo nhiệt, thưởng thức món ăn Tây lạ miệng và cùng ngắm nhìn một thành phố tất bật với muôn ánh đèn, hãy thử đến Chanh một lần nhé.

4. Rơm BBQ

Địa chỉ: 2 – 4 – 6 Lưu Văn Lang, Quận 1

Nằm ở tầng 9 của tòa nhà Thanh Thế, không gian của Rơm thoáng đãng và bài trí khá đơn giản. Rơm đem lại cho thực khách những món nướng được nêm nếm sẵn vừa ăn. Đây không chỉ là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi mà còn là nơi để thưởng thức ẩm thực cùng với gia đình, người thân, bạn bè.

5. Mountain Retreat

Địa chỉ: 36 Lê Lợi, Quận 1

Không gian thoáng mát, nhẹ nhàng và mộc mạc là điểm cộng khá lớn tại nhà hàng này. Vào đây để rời xa phố thị, về vùng miền quê trên ''nóc nhà''. Những ý tưởng kỳ lạ đối nghịch xen kẽ nhau tạo ra một không gian đặc biệt, ấm cúng với gam màu trầm và các vật dụng trang trí dân dã. Bao quanh bởi những hàng cây xanh mướt, nhà hàng Moutain Retreat đem lại cho thực khách một khung cảnh đẹp hoang sơ như ở miền núi Tây Bắc.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.