• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

9 bí mật không thể ngờ đến về công viên Disney do nhân viên kể lại

Độc lạ

 

Nguồn ảnh: Weitkamp

1. Disney có hệ thống hành lang bí mật siêu rộng

Hành lang bí mật này được Disney đặt tên là Utilidor. Đây là một loạt hành lang cho phép các diễn viên và nhân viên di chuyển mà không làm gián đoạn buổi biểu diễn bên ngoài. Tuy nhiên, hành lang hậu trường này có thể sẽ rất đáng sợ với một số người. Các ống nối khổng lồ có mặt khắp nơi, xe đựng rác cũng đi lại trong đây gây ra mùi hôi thối thường xuyên.

Nguồn ảnh: Jonathan Blair

2. "Nhà tù Disney" dành cho những vị khách gây rối

Những vị khách gây rối ở công viên sẽ được đưa đến một căn phòng bên trên một cửa hàng kẹo. Và nơi này được các nhân viên gọi vui là "nhà tù Disney".

Nguồn ảnh: Josh Hallett

3. Làm công chúa không hề dễ

Các nhân viên hóa trang ở công viên Disney có cuộc sống khá khắt khe, họ không được sử dụng Facebook, Instagram hoặc bất cứ mạng xã hội nào. Họ cũng không thể tiết lộ về công việc mình đang làm với bất cứ ai.

Nguồn ảnh: Ricky Brigante

4. Không được nói chuyện

"Chúng tôi tuyệt đối không được nói chuyện với khách ở công viên. Nhưng bên trong hành lang hậu trường chúng tôi hoàn toàn tự do trò chuyện và cười đùa với nhau" - nhân viên này chia sẻ.

Nguồn ảnh: Dan Catchpole

5. Không ai có thể giữ trẻ

Khách ghé thăm công viên thường yêu cầu các nhân vật hóa trang ôm, bế trẻ nhỏ, thậm chí cả trẻ sơ sinh để chụp ảnh. Nhưng sự thật thì họ chẳng thấy gì trong bộ trang phục cồng kềnh như vậy thì làm sao có thể giữ trẻ nhỏ cho bạn.

Nguồn ảnh: Pixabay

6. "Chúng tôi không dọa trẻ con"

Có rất nhiều bố mẹ thấy con mình sợ hãi trước các nhân vật hoạt hình phản diện, nhưng họ luôn nói với bọn trẻ rằng "Đừng sợ, bên trong bộ đồ chỉ là con người thôi". Điều này thậm chí khiến chúng hét toáng và khóc to.

Nguồn ảnh: Joe Raedle

7. Bộ trang phục thật sự kinh khủng

Phải mặc bộ trang phục dày cộm, đi vòng quanh công viên và không thể nhìn gì ngoài phía trước mắt, bạn sẽ rất khó chịu trong thời gian đầu. Nhưng sau vài tháng bạn sẽ quen, thậm chí còn không cảm thấy mình đang hóa trang sau vài năm làm công việc này.

Nguồn ảnh: Disneyland

8. Mỗi nhân vật đều có chữ ký

Có một bảng quy định các chữ ký cho nhân vật và buộc nhân viên phải ký theo mẫu chữ ký giống nhau. "Chữ ký của Goofy rất dễ, tôi còn có thể ký ngược lại, điều đó làm bọn trẻ rất ngạc nhiên" - ông chia sẻ.

Nguồn ảnh: Peter & Joyce Grace

9. Thử vai ở Disney

Trước khi được làm công chúa ở Disney hoặc các nhân vật khác, bạn cũng phải qua một buổi thử vai. Không có gì khác biệt so với các buổi thử vai thông thường, nhưng bạn buộc phải diễn giống với một đoạn hoạt hình mà Disney yêu cầu cho nhân vật đó.

Nguồn ảnh: HarshLight

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.