• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những ứng dụng chỉnh sửa hình giúp bạn 'sống ảo' theo phong cách Halloween

Hài hước

Halloween sắp đến rồi, làm gì để hưởng ứng ngày đó đây? Cầm chiếc điện thoại của bạn lên tải những ứng dụng sau đây và "chụp choẹt" theo phong cách Halloween thôi!

Nếu không có cơ hội tham gia tiệc hóa trang vào ngày Halloween thì cũng đừng lo, bạn còn cách khác nhanh hơn đấy. Những ứng dụng Lost Bird giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có tấm hình chuẩn phong cách Halloween trong tích tắc.

1. Snow

Bạn thỏ bunny dễ thương nay đã rùng rợn hơn trước Nguồn ảnh: Internet

Hay cũng mang không khí Halloween nhưng lại cute phô mai que như thế này

Ứng dụng này được nhiều bạn trẻ biết đến bởi độ xinh xắn dễ thương của các hiệu ứng rồi nhỉ. Nhân dịp Halloween, Snow cũng có bộ icon cho những bạn nào thích hóa trang đấy!

2. Messenger của Facebook

Mấy năm gần đây Messenger đã có icon theo mùa để người dùng dễ dàng hóa trang vào các nhân vật mà mình yêu thích. Tuy nhiên năm nay, Messenger chỉ hỗ trợ một icon duy nhất cho mùa Halloween.

"Cool ngầu" với đầu lâu của ứng dụng Messenger

3.  The Walking Dead: Dead Yourself

Ứng dụng này không dễ thương mà khá hầm hố. Lấy ý tưởng từ phim, ứng dụng The Walking Dead Your Self cung cấp rất nhiều hiệu ứng mang đậm chất Halloween để lồng ghép vào khuôn mặt của bạn.

Nguồn hình: Internet

4. Ứng dụng B612

Bên cạnh việc giúp chị em lung linh như trên phim ra thì B612 cũng có những hiệu ứng lồng ghép mặt vào khá độc đáo và khá là Halloween.

Không giúp các cô gái trong lộng lẫy nữa, B612 sẽ biến bạn thành những nhân vật đáng sợ phù hợp không khí của Halloween rợn

5. Zombie Booth

Với hiệu ứng ghê rợn mà Zombie Booth đem lại thì bạn tha hồ đăng ảnh lên Facebook để hù dọa lũ bạn nhé. Nguồn hình: Internet

Lost Bird chúc các bạn có những tấm ảnh ngày Halloween hoành tráng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.