• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Pixar Pier - Công cụ 'móc túi' khách thăm quan mới của Disneyland

Hài hước

Nếu là fan của những bộ phim hoạt hình nổi tiếng cũng như khu vui chơi giải trí Disney thì hãy nắm chặt tai Mickey để nghe thông báo từ Disney nào. Tuần trước, Disney đã công bố kế hoạch lớn cho Pixar Pier và dự định sẽ khai trương vào mùa hè năm 2018.

Công viên mới sẽ có những điểm tham quan hoàn toàn mới, cũng như sẽ tu sửa lại các điểm tham quan Disney California Adventure như công trình cổ tích Mickey's Fun Wheel. California Screamin' được cải tiến để trở thành "The Incredicoaster". Bốn "vùng đất" này dựa trên các bộ phim Pixar: Câu chuyện đồ chơi (Toy Story), Gia đình siêu nhân (Incredibles), Những mảnh ghép cảm xúc (Inside Out) và lối đi bộ Pixar.

Tàu lượn siêu tốc Incredicoaster

Bản phác thảo của các họa sỹ về chuyến tàu lượn Incredicoaster sẽ có mặt tại California Adventure vào mùa hè 2018. Nguồn ảnh: Walt Disney Company

Theo Disney, phiên bản Incredicoaster sẽ là thay thế cho California Screamin', bao gồm một khu vực trung chuyển theo phong cách những năm 40 tới 70 của thế kỷ trước, những nhân vật mới và tạo ra ngoại hình mới cho những chiếc xe. The Incredibles là vùng đất đầu tiên xuất hiện tại Pixar Pier.

California Screamin' sẽ đóng cửa vào ngày 8 tháng 1 để nhường chỗ cho The Incredicoaster tới mùa hè năm 2018.

Khu vực Toy Story Land mới

Toy Story Land sẽ trông giống phiên bản ở Disneyland Hồng Kông, mở cửa vào năm 2011. Nguồn ảnh: Hong Kong Disneyland

Vùng đất thứ 2 xuất hiện trong Pixar Pier của Disney là Toy Story Land. Dự định Toy Story Land sẽ được xây dựng bao quanh khu trò chơi Toy Story Midway Mania! cũ. Vùng đất Câu Chuyện Đồ Chơi mới này cũng sẽ "góp mặt" tại Hollywood Studios ở Florida.

Vùng đất Inside Out - Những mảnh ghép cảm xúc

Khu vực Inside Out sẽ được xây dựng giống y những cảnh đã có trong phim. Nguồn hình: Courtesy of Pixar Studios.

Vùng đất Inside Out mà Disney sắp ra mắt là một bí ẩn lớn. Theo như Disney thông báo thì chúng sẽ được dựa trên nội dung bộ phim ăn khách này nhưng mọi phác thảo hay thông tin vẫn chưa được công bố chi tiết. Đành phải ráng chờ đến mùa hè năm sau vậy!

Lễ kỷ niệm những câu chuyện yêu thích của Pixar

Một bức phác thảo về quang cảnh tổng hợp của vùng đất số 4. Một lối đi, tiệm bánh kẹo theo phong cách Inside Out, rạp chiếu phim, đài phun nước có hình quả banh của Luxo Jr. Nguồn hình: Walt Disney Company

Vùng đất thứ 4 này là một đại lộ của Pixar, nó được xây dựng dựa theo phong cách các nhân vật, trò chơi "Bullseye Stallion Stampede" của Toy Story.

Mickey's Fun Wheel sẽ có diện mạo mới. Mặt của Mickey vẫn được giữ trên "những bánh xe đu" khổng lồ, nhưng xe hơi hay thuyền gondola trên vòng đu quay sẽ được thay thế bằng những nhân vật khác của Pixar.

Lễ hội Pixar Fest vào ngày 13 tháng 4

Phác thảo hình ảnh pháo hoa mới mà Disney sẽ bắn vào ngày 13 tháng 4 năm sau. Nguồn hình:  Walt Disney Company

Lễ hội Pixar Fest sẽ có chương trình bắn pháo hoa mới: "Cùng nhau phiêu lưu với Pixar Nighttime Spectacular". Đồng thời là sự trở lại của cuộc diễu hành "Chơi cùng Pixar" (đã đóng cửa vào tháng 8 năm nay) và cuộc diễu hành đèn điện "Vẽ trong đêm".

Bạn có háo hức đón chờ diện mạo mới của Disney Land không?

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.