• Về đầu trang
MMim

[How I Met My Idol] Hành trình gặp gỡ ‘Hoàng tử Ballad’ trong mơ (Kỳ cuối)

How I Met My Idol

Sau ngày đầu tiên “hẹn hò” đầy hạnh phúc, bọn tôi đã cùng nhau đi ăn để lấy sức cho ngày mai “quẩy” thật sung. Concert ngày 19/3 chính thức diễn ra lúc 16h (giờ địa phương) nhưng cả lũ đã dậy từ sáng sớm để chuẩn bị vì quá hồi hộp đến nỗi không ngủ được. Bọn tôi nhờ nhân viên ở hostel đặt giúp xe riêng để đến Thunder Dome do đi tàu điện ngầm hay Sky Train thì hơi bất tiện. Khi đến nơi mới khoảng 10h sáng, còn rất lâu mới tới giờ concert, vì vậy cả bọn quyết định nhận vé concert rồi sẽ ngồi tạm ở một quán café nào gần đó tiện thể ăn trưa luôn. Theo như thông báo từ ban tổ chức, họ sẽ chọn ngẫu nhiên 100 fans may mắn nhất có thể đập tay và chụp hình cùng KyuHyun sau khi concert kết thúc. Và bạn tôi là một trong những fan may mắn đó. Chiếc vé tuy không thuộc về mình nhưng tôi vẫn cảm thấy vui như thể chính tôi nhận được vậy. Vì dù thế nào cũng chứng minh một điều rằng “bọn tôi may mắn thật sự”.

Những fan được đập tay hay chụp hình cùng KyuHyun sẽ được “đánh dấu” bằng một chiếc vòng bằng giấy có ghi số thứ tự ở cổ tay, cùng với một lỗ tròn nhỏ trên vé. Sau khi concert kết thúc các fan này sẽ ở lại hội trường và sẽ có nhân viên của chương trình hướng dẫn để đi vào bên trong. Tuy nhiên, một quy định khi vào trong là không được quay phim, chụp ảnh hay mang đồ vật không được phép vào

Càng đến gần giờ diễn thì fans đến càng đông, không khí cũng trở nên náo nhiệt hơn rất nhiều. Khoảng 2h chiều thì KyuHyun cũng đến để chuẩn bị cho buổi diễn, bọn tôi chạy lại để vẫy tay chào trước khi anh vào trong. Khoảng thời gian trước khi bắt đầu chương trình sẽ là lúc để mọi người chụp hình, mua đồ liên quan đến thần tượng được bán tại concert hay nhận những tấm ảnh đẹp lung linh từ các fansite và các bạn fan khác. Bọn tôi phải ngồi tách riêng trong concert do khi mua vé không thể đặt được vị trí liền nhau.

Sân khấu trước khi bắt đầu được che bằng hình ảnh cuốn sách theo chủ đề của concert

Thường ở mỗi concert sẽ có một “fan project” hay có thể hiểu là sự kiện mà các fan dành tặng cho thần tượng trong lúc diễn ra chương trình - như một lời cảm ơn và thông điệp muốn gửi tới thần tượng. Concert của KyuHyun cũng tương tự. Trên ghế ngồi của tôi có 2 tờ banner ghi 2 nội dung khác nhau bằng tiếng Hàn. Tất cả những project này sẽ được các fan tham dự concert giữ kín, không đăng tải hình ảnh cho đến khi kết thúc.

KyuHyun à.. ❤ “nhớ anh quá đi mất”

“Cảm ơn tất cả những gì anh đã làm vì chúng em ❤”

Đúng 16h mọi ánh đèn trên sân khấu được tắt hết, các fan bắt đầu bật lightstick của mình lên. Cảm xúc lúc này của tôi thật không biết diễn tả thế nào nữa. Tôi đã vô cùng xúc động và rất muốn khóc vì cuối cùng giấc mơ đi xem concert cũng thành hiện thực sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng. Khi màn dạo đầu kết thúc, cũng là khi KyuHyun bước ra, cả hội trường như nổ tung, tất cả mọi người ai cũng như vỡ òa trong hạnh phúc. Tôi cũng thế, hét tên anh ấy vô cùng lớn, vô cùng cuồng nhiệt.

Concert chính thức bắt đầu

Dù là một concert ballad nhưng nội dung chương trình rất phong phú và đa dạng. KyuHyun không chỉ hát những ca khúc của anh mà còn diễn nhạc kịch, nhảy các bài hát của Super Junior và trò chuyện cùng fans. Tôi đã từng nghe nhiều lời kể về giọng hát của KyuHyun từ bạn bè mình, họ đều khen KyuHyun hát rất hay, giọng hát nội lực, giàu cảm xúc. Và cho đến khi anh cất tiếng hát đầu tiên, tôi đã hoàn toàn tin những lời kể ấy rồi. Giọng anh có thể gói gọn lại trong 4 từ, là “không thể đùa được”, vì sau concert này tôi sau phải lục lại rất nhiều bài hát của KyuHyun mà tôi không thích lắm để nghe lại.

Đây là video tôi quay được trong lúc diễn ra concert. Bài hát được thể hiện có tên Because I Miss You. Giọng hát và cảm xúc như chạm đến tận trái tim người nghe

Tiết mục “break-dance” để khuấy động không khí, anh vừa hát vừa nhảy các bài của Super Junior Nguồn: 13MHK

Không những thế còn màn rap siêu “chất” của “hoàng tử ballad” Nguồn: Sneezeskyu

Lịch trình luôn dày đặc nhưng đến concert ở đất nước nào KyuHyun cũng chuẩn bị một vài tiết mục đặc biệt để tặng các fan ở nước đó. Lần này concert tại Thái nên anh đã thể hiện 2 bài hát tiếng Thái khiến mọi người cảm động. Và concert cứ thế diễn ra, 2 tiếng trôi qua nhanh đến nỗi tôi cảm tưởng chỉ có 2 phút thôi. Lúc giai điệu của At Gwanghwamun – bài hát solo đầu tiên của KyuHyun vang lên cũng là lúc tôi biết concert đến đây là phải kết thúc rồi. Tôi vẫn còn nhớ một câu nói của KyuHyun khiến tôi xúc động đến nghẹn lời: “Hôm nay anh rất hạnh phúc với tất cả những gì các em đã làm cho anh. Dù thời gian có trôi qua và chúng ta phải kết thúc ở đây, nhưng các em chờ anh được đúng không? Yêu mấy đứa đến ngớ ngẩn mất rồi.” Lúc ấy tôi không biết mình đã khóc bao nhiêu vì những câu nói ấy nữa.

Các fan đã thực hiện một project để gửi đến KyuHyun trong lúc diễn ra concert

Sau khi concert kết thúc tôi đã đi ra ngoài theo các bạn fan Thái vì các bạn ấy nói muốn chào tạm biệt KyuHyun. Đúng như dự đoán, KyuHyun đã đi ra chào fans lần nữa rồi mới lên xe về khách sạn. Bọn tôi xếp thành 2 hàng dọc theo lối đi, KyuHyun đã hết bên này rồi qua bên kia để chào bọn tôi. Lúc anh ấy đi đến trước mặt, tôi cảm giác tim mình như ngừng đập, chúng tôi chỉ cách nhau đúng một cái rào chắn thôi. Thật sự KyuHyun đứng rất gần tôi, đến nỗi tôi có thể thấy được cả những giọt mồ hôi trên mặt anh nữa. Khi đó tôi ước sao thời gian cứ ngừng lại, để tôi có thể ngắm nhìn KyuHyun của tôi thêm một chút.

Nếu có thể tái hiện 2 ngày vừa qua của tôi thì nó chỉ gói gọn trong video dài hơn 4 phút này thôi, nhưng đây là những giây phút đáng quý và hạnh phúc nhất mà tôi từng được trải nghiệm Nguồn:smtown

Dù rất vui nhưng tôi cũng có đôi chút tiếc nuối vào những giây phút cuối cùng. Theo kế hoạch KyuHyun sẽ rời Bangkok vào sáng ngày 20/3, vì đã biết lịch trình nên bọn tôi có ý định sẽ ra sân bay để tạm biệt anh ấy. Nhưng chắc có lẽ may mắn đã được bọn tôi dùng hết trong hai ngày qua rồi nên giờ không còn sót lại chút nào nữa. Khi bọn tôi đến nơi thì cũng là lúc KyuHyun vừa vào khu vực check in bên trong sân bay nên cả bọn đã không thể nhìn thấy anh ấy nữa. Dù có chút buồn nhưng nếu so với niềm hạnh phúc hai ngày vừa qua thì chút tiếc nuối này không đáng là gì.

Biểu cảm vô cùng đáng yêu của KyuHyun khi tạm biệt fans ở sân bay Thái ngày 20/3 Nguồn: Overallth

Anh ấy cứ lấp ló ở cửa, lưu luyến mãi không muốn vào trong Nguồn: armybra14

Kết thúc hành trình trong mơ với những cảm xúc khó có thể diễn tả thành lời. Lúc máy bay chuẩn bị cất cánh bọn tôi đều hơi buồn, không nỡ rời đi vì nơi đây chứa đựng rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nhưng dù thế nào, tôi cũng sẽ luôn ghi trong tim mình những giây phút ấy, sẽ không bao giờ quên.

“Tạm biệt KyuHyun! Tạm biệt Bangkok! Hẹn gặp lại một ngày không xa!”