Sáu tiếp viên làm việc cho năm hãng hàng không lớn ở Mỹ đã tiết lộ những gì họ muốn nói với hành khách, nhưng vì lý do nghề nghiệp lại không thể.
1. Đối xử với người khác như cách bạn muốn người khác đối xử với mình
"Chúng tôi cũng muốn cất cánh đúng giờ. Chúng ta đều đến cùng một địa điểm mà. Tôi nghĩ mọi người có xu hướng quá vội vàng" - một tiếp viên hàng không của United Airlines nói. "Một chút kiên nhẫn và tử tế sẽ khiến mọi việc suôn sẻ hơn."
Một tiếp viên hãng United Airlines.
2. Đừng đi chân không trên lối đi của máy bay
Tiếp viên của hãng PSA Airlines.
Tôi nghĩ mọi người không nhận ra những chiếc máy bay bẩn như thế nào.
Sau mỗi chuyến bay, các tiếp viên hàng không sẽ tập trung nhặt rác để chuẩn bị cho chuyến sau. Máy bay sẽ được vệ sinh kỹ lưỡng sau một ngày.
3. Một chút thông cảm khiến mọi thứ dễ dàng hơn
Tiếp viên hãng United Airlines
Hãy cho chúng tôi ít thời gian nếu bạn cần thứ gì. Chúng tôi đang cố gắng hỗ trợ bạn nên làm ơn hãy có một chút thông cảm.
4. Sức mạnh tâm linh không có trong bản mô tả công việc
Chúng tôi không thể đọc được những gì bạn nghĩ.
Chúng tôi cũng không thể phục vụ một cá nhân đặc biệt hay điều chỉnh dịch vụ cho cá nhân đó. Tôi nghĩ đôi lúc có một số người lại quên mất điều này.
Tiếp viên hãng Alaska Airlines
5. Chịu trách nhiệm về các quyết định của bạn.
Tôi chỉ ước mình có thể nói với hành khách rằng: "Làm ơn có trách nhiệm hơn với bản thân mình. Không thể khiến cả phi hành đoàn và những hành khách khác phải chờ vì những vấn đề cá nhân của bạn. Hoặc bạn có thể chờ thêm 20 phút để bắt một chuyến bay khác. Hãy có trách nhiệm."
Tiếp viên hãng America Airlines.
6. Họ không hề có những thông tin bạn yêu cầu
Làm ơn đừng hỏi tôi khi nào máy bay sẽ hạ cánh vì chính tôi cũng không biết. Có nhiều điều ảnh hưởng đến việc cất cánh, hạ cánh và chúng tôi chỉ làm theo những mệnh lệnh.
Tiếp viên hãng Piedmont.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.