• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

10 hộp bánh Trung Thu made in Việt Nam sáng tạo và 'đẹp xỉu' đang được dân tình nô nức khen ngợi

Ẩm thực

Ngoài dịp Tết Nguyên Đán thì Tết Trung Thu cũng là mùa lễ hội được mong đợi nhất hàng năm. Không chỉ là không khí đêm Thu ấm cùng mà mùa Trăng còn là khoảng thời gian nhà nhà quây quần cảnh đoàn viên, người người thân gửi nhau những hộp bánh chan chứa yêu thương.

Chính vì nhu cầu tặng bánh Trung Thu năm nào cũng tấp nập nên các thương hiệu lớn nhỏ đều ra mắt các hộp bánh xinh xắn nhằm thu hút thực khách chọn lựa. Không chỉ là các thương hiệu bánh nổi tiếng trong nước mà cả những tiệm bánh nhỏ trong thành phố cũng sáng tạo rất nhiều cách đóng gói tỉ mỉ và hiện đại nhằm phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng.

Cùng Lost Bird ngó nghiêng qua các sản phẩm bánh Trung Thu xinh xắn của năm 2020 nhé:

1. The Vagabond Pâtisserie & Café

Tiệm bánh nhỏ trên đường Trần Cao Vân, TPHCM nhưng chưa bao giờ làm thực khách thất vọng với menu bánh, nước ngon miệng, đẹp mắt. Trong vài năm trở lại đây, The Vagabond đã lấy lòng rất nhiều bạn trẻ với mẫu bánh Trung Thu sang trọng.

Những chiếc bánh màu đen huyền bí nhưng cũng không kém sang trọng. Điểm nhấn độc đáo nhất của bánh Trung Thu Vagabond chính là được phủ vàng 24K trên mặt bánh. Hộp bánh cũng có màu chủ đạo là đen và nhũ vàng hiện đại.

Sản phẩm Trung Thu của The Vagabond hiện là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ Sài Thành. Vì vậy mà chỉ sau 2 tuần mở bán, bánh đã hết hàng. Nếu yêu thích thiết kế của Vagabond, có lẽ bạn sẽ phải đợi đến năm sau.

2. The Bloom - The gift from Vietnam's nature

Một trong những cái tên gây nhiều chú ý năm nay chính là The Bloom với điểm mạnh bao bì mang màu sắc truyền thống nhưng cũng rất phá cách, sáng tạo.

The Bloom năm nay ra mắt 7 vị bánh ít ngọt. Hình ảnh trên hộp bánh gợi nhớ về những đêm trăng xưa khi cả gia đình và đám trẻ trong xóm quây quần cùng ăn bánh, rước đèn và ngắm trăng.

3. The Coffee House

Sản phẩm Trung Thu The Tale of Cuội được mô tả là hộp bánh độc đáo nhất năm nay. Không chỉ là chiếc hộp đựng 6 chiếc bánh hương vị mới lạ mà đây còn là quyển sách kể về chuyến phiêu lưu cung trăng không thể thú vị hơn.

Bạn có thể theo dõi đoạn video bên dưới và tìm hiểu về The Tale of Cuội đến từ nhà The Coffee House nhé. Giá hộp 6 bánh là 790.000 VNĐ, vô cùng xứng đáng để trải nghiệm sản phẩm Trung Thu độc nhất vô nhị.

4. Marou

Bánh Trung Thu của Marou gây chú ý vì sự kết hợp của socola đậm vị với những sản vật tự nhiên và tươi ngon nhất từ các nông trại vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Hộp bánh dù không quá bắt mắt nhưng nếu bạn muốn tìm những chiếc bánh chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị thì Marou cũng là cái tên xứng đáng.

5. 350F Pastry House

Sản phẩm Cửu Ngư Quần Hội cũng được 350F Pastry House đầu tư tỉ mì từ bên ngoài vỏ bánh đến nhân bên trong hay bao bì sang trọng, cổ điển.

Bánh Trung Thu của 350F Pastry House cũng được phủ lớp vàng 24K đẹp mắt với hộp bánh màu đen hoặc màu lam nhũ vàng óng ánh.

6. Bakes

Khác hẳn với những hộp bánh trung thu thường thấy, sản phẩm của Bakes lại có thiết kế hiện đại với hình vẽ màu sắc, độc đáo. Mô phỏng lại ánh trăng phản chiếu xuống mặt Hồ Con Rùa, mỗi chiếc bánh trung thu được đặt trong chiếc hộp nhỏ nhắn.

Một số loại nhân độc đáo của Bakes bao gồm nhân lài, nhân socola, nhân kim sa, Pina Colada, mè đen, gà quay,...

7. Trại Cá

Đã ngó nghiêng hết những thiết kế màu sắc thì mời bạn ngắm những hộp bánh gỗ mộc mạc. Trại Cá toạ lạc tại Hà Nội mới đây cũng giới thiệu sản phẩm Trung Thu của mình, được đặt trong những hộp gỗ tinh tế.

Trại Cá mong muốn mang đến những hộp quà thuyết phục bạn với 2 tiêu chí: Cổ vũ lối sống Bền Vững và Tôn vinh giá trị Truyền Thống.

8. Chez Nana

Nếu muốn gửi tặng những chiếc bánh có cả vườn hoa thì Chez Nana chính là địa chỉ. Cái tên "Lam Nguyệt Viên" đã nói lên tất cả sự xinh đẹp và tinh tế mà tiệm bánh tại Sài Gòn này mang đến.

9. Runam

Bộ sản phẩm bánh Trung Thu Runam có thiết kế vô cũng sang trọng với chủ đề là "Sân Khấu Trung Thu". Chiếc hộp màu sắc, thiết kế độc lạ, tỉ mỉ khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, chất lượng đi đôi với giá thành, bộ quà tặng này có giá từ 2 triệu đến 2,2 triệu VNĐ. Dù có ấn tượng những nhiều người vẫn không lựa chọn vì giá khá chát.

10. Quê Homemade

Kể về một sản phẩm Trung Thu có hồn quê, mộc mạc và nhẹ nhàng thì Quê sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm bánh được đặt trong các hộp mây thiết kế đơn giản, đơn sắc nhưng lại rất ấn tượng vì sự giản dị, thân thương trong đó.

Ngoài bánh Trung Thu, Quê còn có sản phẩm chủ đạo khác là bánh Pía với nhân sầu riêng, củ cải muối hấp dẫn.

Nếu vẫn phân vân chưa biết chọn hộp bánh nào để làm quà Trung Thu thì mong bài viết này đã cho bạn những gợi ý thật xứng đáng cho đêm trăng 2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.