• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

ABC Bakery tiếp tục gây sốt với bánh Trung Thu thanh long nhân phô mai và tiramisu

Ẩm thực

Vào tháng 3/2020, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến ngành xuất nhập khẩu đình trệ, người nông dân cũng lâm vào tình thế khó khăn.

Trong khoảng thời gian đó, để cứu lấy nông sản Việt, ông Kao Siêu Lực - chủ nhân thương hiệu bánh ngọt ABC Bakery đã sáng tạo ra loại bánh mì thanh long độc đáo, thơm ngon. Cuộc giải cứu nông sản này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng.

Ông Kao Siêu Lực và chiến lược cứu lấy nông sản Việt bằng sản phẩm bánh mì thanh long.
Những chiếc bánh mì được săn đón vào khoảng tháng 3/2020.
Với các loại nhân đặc biệt như sầu riêng, khoai môn, phô mai,...

Tiếp nối thành công đó, ông Kao Siêu Lực chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm bánh Trung Thu thanh long để phục vụ cho mùa trăng tròn năm nay. Đặc biệt hơn, đây là thành quả hợp tác của ABC BakeryReal California Milk, nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt - Mỹ.

Những chiếc bánh Trung Thu thanh long được ABC Bakery nghiên cứu và sản xuất cho mùa trăng năm nay.

Năm 2019, sản phẩm bánh Trung Thu của ABC Bakery lần đầu tiên xuất hiện trên đất Mỹ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách nước bạn. Với giấc mộng mang nông sản Việt ra thế giới, ông Kao Siêu Lực đã lên kế hoạch sản xuất bánh Trung Thu thanh long và xuất sang Mỹ.

Đến tháng 8/2020, sản phẩm bánh Trung Thu thanh long được ABC Bakery ra mắt với hai loại nhân là phô maitiramisu. Đây được xem là sự kết hợp giữa bánh trung thu truyền thông và các nguyên liệu phương Tây thơm béo như phô mai California, yến mạch và lúa mì Hoa Kỳ.

Ông Kao Siêu Lực là một doanh nhân biết lựa chọn những nguyên liệu độc đáo và tốt nhất, như phô mai California có chất lượng thượng hạng nhưng giá thành lại hợp lý. Tuy nhiên, thị trường bánh ngọt tại Việt Nam chưa khai thác loại nguyên liệu này nên đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho khách hàng trong nước.

Bà Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM cũng đã đích thân đến thăm xưởng ABC Bakery và nếm thử những chiếc bánh này.

Ngay sau khi có thông tin về hai loại bánh Trung Thu thanh long, cư dân mạng nhanh chóng bày tỏ sự thích thú với sản phẩm kết hợp giữa nông sản Việt và nguyên liệu Mỹ.

Bắt đầu từ ngày 21/8, hai loại bánh Trung Thu mới của ABC Bakery sẽ có mặt tại các cửa hàng để phục vụ người tiêu dùng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.