• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Ăn bạch tuộc nguyên con để nổi tiếng, nữ YouTuber Hàn bị 'ném đá' không thương tiếc

Ẩm thực

Một YouTuber người Hàn có tài khoản là 쏘영 Ssoyoung vừa trở thành chủ đề tranh cãi trên các trang mạng xã hội nhờ video ăn san-nakji – bạch tuộc sống.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 01 luc 22 11 13

san-nakji là một món ăn phổ biến tại Hàn, sử dụng bạch tuộc còn tươi sống. Thông thường khi ăn, người ta sẽ cắt nhỏ bạch tuộc ra và rưới lên trên một ít dầu vừng. Đây là một trong những món ăn được liệt vào danh sách nguy hiểm vì dù có được cắt nhỏ thì những xúc tu của bạch tuộc vẫn có thể cử động và bám chặt vào lưỡi hay khoang miệng của người ăn. Thậm chí, có rất nhiều trường hợp bất cẩn đã trở thành nạn nhân của món ăn này khi xúc tu bám vào cuống họng dẫn tới ngạt thở.

0000fbc4 big

Ấy vậy nhưng nữ YouTuber người Hàn này lại bất chấp và thử sức mình với phiên bản nguy hiểm nhất của san-nakji – ăn nguyên con không cắt.

2tcfpswydi7mbnl q95kel0sa4oqkiomniozxqpmgbvhh7w4nwdftxtxsodihocg6qhogl6wqp8wiuh0mgphwgpiuepqmjlivw w

Mở đầu video, cô gái này đã để sẵn một đĩa bạch tuộc còn tươi nguyên và bò lổn ngổn trên bàn. Một vài con trong số đó còn cố gắng thoát khỏi khung hình. YouTuber này đã rất vất vả trong suốt quá trình thưởng thức món ăn này và phải liên tục dùng tay để gỡ những xúc tua đang liên tục bò và bám chặt vào mặt mình.

vylhleravhjcb9qzvuauikmcz2 zizbou33mkynuocfzmuo3irem4lfyvmytuebc7rt45igclbjqvgddjeaq9omrdaqc6xfh w38

Mặc dù đã chuẩn bị khá nhiều nhưng nữ streamer chỉ ăn được khoảng một nửa trong số đó và từ bỏ sau 15 phút vật lộn với món ăn đặc biệt này.

yfhxc7ugybedw7cqq5ajzgruvchb2jh8t3qktwm3xp1f5g6adnmstaquqngc79v qohupu vnfbojxo8qgl1sn1u2ubxr3ru w38 1

Mặc dù video này có lượng view cao nhất trong số những video mà YouTuber này đăng tải, cô đã phải khoá phần bình luận vì phản hồi hầu hết là ném đá.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 01 luc 22 23 06

Cư dân mạng ai nấy đều cho rằng việc làm này là quá nguy hiểm vì những con bạch tuộc mà cô chuẩn bị có kích thước không hề nhỏ và hoàn toàn còn sống nên nếu xử lý không cẩn thận, những tình huống nguy hiểm hoàn toàn có thể xảy ra.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 01 luc 22 33 30

쏘영 Ssoyoung là một kênh YouTube mới lập, chuyên về video ASMR Mukbang - sự kết hợp của hai trào lưu làm YouTube siêu hot tại Hàn là ASMR (viết tắt của Autonomous Sensory Meridian Response, tạm dịch là Phản ứng cực khoái độc lập) và Mukbang (ăn một khối lượng đồ ăn lớn). Vì chỉ mới thành lập nên kênh YouTube này chưa thu hút được nhiều người theo dõi nên chắc hẳn cô gái này đã quyết làm lớn để gây tiếng vang. Tuy vậy, có vẻ như cách nổi tiếng này quá nguy hiểm, dẫn tới phản ứng ngược so với mong đợi.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.