• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bánh nướng trân châu khiến tín đồ trà sữa 'khóc ròng' vì... không thể tiếp tục giảm cân

Ẩm thực

Các bạn trẻ nghiện trà sữa tại đảo quốc Singapore đã có dịp thưởng thức loại bánh đặc biệt này. Từ khi xuất hiện, bánh nướng trân châu đã làm giới trẻ nước này đứng ngồi không yên.

Thay vì các loại nhân mặn hay ngọt, nhân của loại bánh này là những hạt trân châu dẻo ngọt, quyến rũ. Cộng thêm những loại sốt ngọt ngào mang mùi vị đặc trưng của trà sữa khiến bất cứ tín đồ trà sữa nào cũng không thể từ chối.

1

Nhân trâu châu đen dẻo ngọt với sốt có hương vị của trà sữa, món bánh này khiến các fan nghiện trà sữa đứng ngồi không yên. Nguồn ảnh: @stormscape

Benjamin Browns là cửa hàng ra mắt loại bánh này đầu tiên ở Singapore, giá bán mỗi cái khoảng 6,9 Singapore đô la (khoảng 120,000VNĐ). Benjamin Browns đã từng nổi tiếng trên Internet vài năm trước nhờ tạo ra một loại sữa chua đặc biệt. Quán cũng có một số loại nước khác như cà phê, sữa lắc, matcha hoặc socola.

3

Tại Singapore bánh nướng trân châu đang là món ăn được giới trẻ săn đón.

Loại bánh nướng trân châu này xuất hiện đầu tiên ở Đài Loan. Benjamin Browns được cho rằng đã mang bánh nướng trân châu gần gũi với giới trẻ Singapore vì so với Đài Loan thì đảo quốc này cũng mê mẩn món trà sữa không kém.

screen shot 2018 04 19 at 10 11 12 pm

Trước đó từng có rất nhiều người chụp ảnh món bánh này ở Đài Loan.

Hiện món bánh này đang gây sốt tại thiên đường trà sữa Singapore. Những tín đồ trà sữa khá hài lòng vì họ có thể thưởng thức món nước yêu thích theo một cách rất khác, và cũng chưa bao giờ thử ăn bánh cùng trân châu đen kiểu này.

2

Hi vọng món bánh này cũng nhanh chóng đến Việt Nam để các tín đồ trả sữa có dịp thưởng thức.

Các bạn có muốn thử loại bánh này không? Hi vọng bánh nướng trân châu sẽ mau chóng đến Việt Nam để các fan trà sữa tha hồ thưởng thức nhé.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.