• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai 20 tuổi được khen 'cực phẩm' nhờ bộ ảnh nấu ăn trong rừng lãng mạn như phim

Ẩm thực

Nếu bạn là người yêu thích khám phá thiên nhiên, ngủ bên dưới những tán cây rộng của rừng rậm thì đi cắm trại chính là cách nhanh nhất để thoả mãn sở thích. Tuy nhiên, nếu lựa chọn du lịch cắm trại, ngủ bờ ngủ bụi trong rừng thì bạn còn cần phải bổ sung cả kỹ năng nấu nướng "dã chiến" nữa đó.

Để có một chuyến đi cắm trại thành công, ngoài chuyện chuẩn bị lều bạt thật tốt, mang theo quần áo giữ ấm, bạn còn cần mang theo cả thức ăn và trang bị kỹ năng sinh tồn trong rừng. Nghe có vẻ đơn giản vậy thôi nhưng cả việc nhặt củi, nhóm lửa và nấu nướng với những dụng cụ nhỏ cũng đã là một thử thách không hề đơn giản.

Cắm trại là một trải nghiệm

Nếu muốn được tiếp thêm động lực đi cắm trại, hãy xem qua bộ ảnh nấu ăn trong rừng của chàng trai Việt khéo tay, hay làm dưới đây. Không chỉ gây ấn tượng vì kỹ năng nấu nướng, ảnh do bạn ấy chia sẻ cũng được chụp, chỉnh rất đẹp khiến ai vừa nhìn cũng cảm thấy đói bụng.

Dù chỉ nhìn ảnh thôi, bạn cũng có thể ngửi thấy mùi thơm của quế, cam, sả trong cốc nước này.
Bạn có tin đây là một món ăn được chế biến trong rừng không?
Một ít thịt xông khói và trứng là có ngay món ăn ngon.
Ai yêu thích đi cắm trại thì hãy nhanh nhanh chuẩn bị kỹ năng nấu nướng trong rừng từ bây giờ nhé.

Tài khoản Facebook Anh Tuấn đã khiến bao thành viên của nhóm Yêu Bếp và các cư dân mạng khác phải ngưỡng mộ vì kỹ năng nấu nướng của mình. Đặc biệt là khi những món ăn hấp dẫn này đều được nấu trong lúc bạn ấy đi cắm trại. Trong bài chia sẻ, Anh Tuấn viết:

Xin chào các đồng âm!

Em Tún 20 mùa khoai sọ chưa một ai theo đuổi. Rảnh rỗi chỉ biết vùi đầu vào bếp nấu ăn để quên đi những ngày tháng buỗn bã! Ôi thật đắng cay. Biết đến "Yêu Bếp" vừa vào sáng nay qua một người anh trai nên mình đăng ngay mấy con ảnh nhỏ nhỏ xinh xinh để chia sẻ cùng các đồng âm niềm đam mê nấu ăn bất diệt. Không có đủ trang thiết bị kệ bếp lung linh, bát đĩa hoành tráng, em tạm sử dụng nguyên liệu củi lửa đến từ thiên nhiên để thoả sức đam mê.

Không chỉ nấu nướng khéo léo, ảnh chụp cũng rất đẹp.
Nhìn thức ăn mà ai cũng muốn xách balo lên đi cắm trại.
Dù trong rừng nhưng món ăn vẫn phong phú chẳng thua gì nhà hàng.
Nhìn chiếc chảo nhỏ đáng yêu cũng "đốn tim" bao người.
Chuối nướng socola và chuối nướng oreo.
Có ai muốn đăng ký đi cắm trại cùng không??
Không kệ bếp lung linh nhưng cảnh vật hoang sơ xung quanh lại khiến nhiều người thích thú hơn hẳn.
Dụng cụ của bạn ấy cũng cute không kém.
Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng

Với những hình ảnh lung linh, mộc mạc và đầy chất phiêu lưu, cùng niềm đam mê nấu nướng của một chàng trai, bài chia sẻ nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác và chia sẻ từ các thành viên, cư dân mạng.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều người hâm mộ tài năng của Tuấn. Qua đó, chị em lại có thêm niềm tin vào cánh đàn ông vì bây giờ các chàng trai thậm chí còn khéo tay và đảm đang hơn cả con gái.

Ngoài ra, nếu bạn dự định đi cắm trại trong thời gian tới thì có thể tham khảo những món ăn của Tuấn, đây đều là món ăn nhanh gọn, dễ tìm nguyên liệu và thích hợp cho những chuyến đi trong rừng.

Theo: Yêu Bếp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.