• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Có gì trong chiếc bánh đám mây trắng bềnh bồng nổi tiếng ở khách sạn 5 sao Nhật Bản?

Ẩm thực

Lại là một cực phẩm ẩm thực không làm bạn thất vọng đến từ Nhật Bản. Tại tầng trệt của khách sạn Mandarin Oriental Tokyo, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng bánh Gourmet và đây là chuyên bán những chiếc bánh Kumo.

Kumo do đầu bếp Stéphane Tranchet, người điều hành cửa tiệm này, sáng tạo và phát triển. Trong tiếng Nhật, Kumo có nghĩa là những đám mây và cái tên này hoàn toàn chính xác, đúng với sự đáng yêu mà chiếc bánh ngọt ngào này mang đến.

Bánh có vẻ ngoài đơn giản như những đám mây bồng bềnh, nhưng chính sự đơn giản này lại ẩn chứa một sức hút riêng.

Món bánh xinh xắn khiến ai cũng phải lòng.

Kumo được chế biến theo các hương vị khác nhau, phụ thuộc vào từng mùa. Vỏ ngoài của bánh làm bằng socola trắng và một khi tách lớp vỏ này ra, bạn sẽ được thưởng thức phần nhân kem được làm từ xoài. Vì tháng 5 là mùa xoài nên Kumo của thời điểm hiện tại là bánh đám mây vị xoài.

Cận cảnh đám mây bồng bềnh.
Nhân kem xoài chua chua, ngọt ngọt.
Nhân trái cây bên trong bánh có thể thay đổi theo mùa.

Tạo hình xinh đẹp của bánh hiển nhiên nhận được rất nhiều lời tán thưởng. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, tiệm bánh Gourmet và bánh Kumo trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Cửa hàng mỗi ngày đều đón rất đông khách đến thưởng thức. Kể cả thực khách nước ngoài cũng muốn nếm thử "đám mây" ngon ngào này.

Đẹp trong mọi hoàn cảnh.
Nhờ món bánh Kumo mà tiệm trở nên nổi tiếng.

Ẩm thực Nhật Bản luôn chú trọng cả về hình thức lẫn hương vị nên chắc chắn Kumo sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức.

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.