• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Coca-Cola 'trình làng' dòng nước ngọt có gas trong suốt với 0 calo

Ẩm thực

Nhật Bản trong thời gian gần đây đang tạo cơn sốt với hàng loạt loại nước uống đặc biệt như nước lọc có vị trà sữa, Coca-Cola có cồn...

Chưa dừng lại ở đó, có lẽ Coca-Cola thầm xác định Nhật Bản là thị trường rất màu mỡ để tung các sản phẩm chưa bao giờ xuất hiện trên thế giới nên trong tháng 6 này, Coca-cola tiếp tục ra mắt nước ngọt trong suốt không có calo dành cho chị em muốn giảm cân nhưng lại thích uống nước ngọt.

8

Cụ thể, 11/6 tới đây là ngày công bố chính thức loại nước uống đặc biệt "Coca-Cola Clear". Cùng xem ngoại hình và hương vị của nước uống này như thế nào trước ngày chính thức có mặt ở thị trường nhé.

2

Nhìn vào bề ngoài, Coca-Cola Clear có vỏ chai không khác nhiều với chai nhựa Coca-Cola trước giờ, nhưng nước bên trong thì trong suốt như nước lọc. Nhiều thực khách nhầm tưởng đây là nước suối nhưng thực tế đây lại là nước ngọt đấy nhé.

3

Trên nhãn dán của Coca-Cola Clear có dòng chữ 0 Kcal và "1% nước ép trái cây". Khi đổ vào cốc đá, bạn có thể nhận thấy đây không đơn thuần là nước lọc, loại nước trong suốt này vẫn có gas như những sản phẩm nước ngọt khác.

7

Đáng ngạc nhiên hơn, thức uống này có hương vị y hệt nước ngọt Coca-Cola trước nay, nhưng có một cải tiến mới là vị chanh nhẹ. Màu sắc và vị như trên thì rất dễ làm liên tưởng đến một số nước có gas khác như 7-Up.

5 6

Thật tuyệt vời nếu giờ đây chúng ta có một thức uống có gas giải khát nhưng lại không hề gây béo.

Sở dĩ loại nước có gas này trong suốt là vì các thành phần caramel đã được loại bỏ. Theo Coca-Cola, đây là công thức hoàn toàn khác của "Coca-Cola Tab Clear" từng được sản xuất vào đầu những năm 90.

1

Coca-Cola vẫn chưa tiết lộ liệu thức uống mới sẽ được bán ở các nước khác, nhưng đây cũng là minh chứng hiện thế giới đã bắt đầu quan tâm đến sức khoẻ và liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm ít gây hại hơn.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.