• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cộng cà phê ở Hàn Quốc cực sáng tạo khi phát hành thẻ tích điểm mô phỏng hộ chiếu Việt Nam

Ẩm thực

Có rất nhiều thương hiệu mang văn hoá Việt Nam ra nước ngoài, một trong số đó chính là Cộng cà phê. Tháng 8/2018, fan của Cộng đã vô cùng phấn khích khi chuỗi cà phê mang đậm văn hoá Việt này chính thức có mặt tại Hàn Quốc. Công dân sống tại Việt Nam và Hàn Quốc đều tự hào khi ẩm thực Việt đang ngày càng ghi điểm và có vị trí vững chắc đối với người nước ngoài.

Người Hàn Quốc cũng rất yêu thích chuỗi cà phê Cộng của Việt Nam.

Không chỉ thành công mang Cộng đến Hàn Quốc, chủ của chuỗi cà phê này cũng không quên truyền bá văn hoá Việt đến nước bạn bằng menu những món nước đậm chất Việt, các món ăn như bánh mì, chả giò Việt Nam cũng được quán đẩy mạnh. Chưa dừng lại ở đó, một điểm cộng khác mà Cộng gây ấn tượng với người Hàn là quyển thẻ tích điểm vô cùng đặc biệt.

Cách trình bày nước và món ăn hệt như ở Việt Nam.

Mới đây, một blogger Hàn Quốc trên Naver đã chia sẻ lại hình ảnh quyển sổ tích điểm mà rất nhiều người săn lùng. Cụ thể, quyển tích điểm được in theo kiểu Passport với màu xanh lá rất giống với hộ chiếu Việt Nam, trùng hợp hơn là cũng hơi giống màu xanh của hộ chiếu Hàn Quốc.

Ghé đến quán nhân dịp khai trương, bạn sẽ nhận được quyển "hộ chiếu" xinh xắn này.
Các blogger Hàn rất thích thú với cách quảng bá của Cộng. Nguồn ảnh: 마키짱 (skawjddl23).

"Passport Cộng Cà Phê" được phát hành khi quán khai trương và cũng là một trong những đặc điểm giúp quán thu hút rất nhiều sự quan tâm từ thực khách. Kể cả khi đã khai trương được gần 2 năm thì "Passport Cộng Cà Phê" vẫn thường xuyên được khách Hàn Quốc chia sẻ trên khắp mạng xã hội.

Mỗi khi khách đến thưởng thức một loại đồ uống của Cộng sẽ được đóng một dấu tích điểm lên hộ chiếu vào đúng loại đồ uống đó. Khi thu thập đủ 3 dấu sẽ được 1 món nước miễn phí.

Hiện Cộng đã phát triển 6 chi nhánh trên đất Hàn với 5 cửa hàng tại Seoul và 1 tại Gyeonggi.

Theo: SM Vtrans - News & Memes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.