• Về đầu trang
Ngocisnotbad
Ngocisnotbad

Cưng xỉu khi thấy các nhân vật 'Money Heist' chui lọt vào một chiếc bánh macaron

Ẩm thực

Kim Della - người thổi hồn cho những chiếc macaron hoành tráng dưới đây không phải là thợ làm bánh chuyên nghiệp. Công việc chính của cô là cắm hoa nghệ thuật tại thành phố Bern, Thụy Điển. Bên cạnh đó, cô gái 26 tuổi này còn có niềm đam mê lớn với xe cộ, ca hát và diễn xuất.

Kim thử nướng macaron lần đầu vào 2 năm trước với mục đích cho vui. Cô chia sẻ:

Những chiếc bánh của tôi trông thì khá bắt mắt, nhưng hương vị thì không thể chấp nhận được. Chính vì vậy tôi đã quyết định làm thêm 2-3 mẻ nữa để lấy kinh nghiệm. Và chẳng biết từ lúc nào, tôi bắt đầu bén duyên với những chiếc macaron.

Tôi thích những chiếc bánh này vì đối với tôi, chúng là cả một thử thách. Tôi cũng không có một công thức bất bại nào cả, nên mỗi một thành quả ra lò luôn kèm theo hàng tá yếu tố bất ngờ. Hiện giờ, tôi vẫn đang tự mình tìm tòi, học hỏi và khám phá nghệ thuật tạo ra những chiếc macaron.

Kim từng tham gia một lớp học làm bánh và các học viên tại đây thì thường than phiền về những chiếc macaron bị nứt. Với khả năng sáng tạo của mình, cô đã chữa cháy tình huống này bằng cách biến những vết nứt thành "hốc tinh thể" lấp lánh được làm từ đường. Tuy nhiên đôi khi Kim lại cho rằng những chiếc bánh của mình chỉ bắt mắt chứ chưa đủ ngon, vì chúng chủ yếu được làm từ vỏ macaron và kẹo dẻo.

Tôi cho rằng khi nói đến ẩm thực, hương vị luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng có lẽ dùng kẹo dẻo là giải pháp duy nhất để giữ cho những chiếc macaron của tôi có vẻ ngoài bắt mắt.

Những chiếc macaron đầu tiên Kim post lên Instagram từ một năm trước đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Kim luôn cố gắng giữ kích cỡ chuẩn của loại bánh này với đường kính là 3-5 cm và mọi chi tiết trang trí đều được làm thủ công bằng tay để tạo ra một tỉ lệ cân đối với vỏ bánh.

Mỗi tác phẩm của nữ nghệ nhân đều được lấy cảm hứng từ những sự kiện như đại dịch COVID-19, cuộc chiến giấy vệ sinh tại các siêu thị khắp nước Mỹ, Lễ Phục Sinh hay series Netflix đang làm mưa làm gió gần đây - Money Heist.

"Tôi cực kỳ đam mê bộ phim này. Nhân vật yêu thích của tôi sẽ mãi là Berlin. Còn mọi người thì sao?"
Nguồn: kims_bachstuebli via Instagram
"Một cái kho khổng lồ chứa giấy toilet mùa cách ly."
Nguồn: kims_bachstuebli via Instagram

Việc ở nhà và trang trí macaron bằng những chi tiết cực tỉ mỉ có vẻ là một ý tưởng không tồi để giết thời gian trong mùa đại dịch. Không những thế đây còn là cách giúp cho cô gái 26 tuổi thoả mãn niềm đam mê bánh trái của mình.

Theo: BoredPanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.