• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dành cho team phồn thực: Nhật Bản cho ra mắt pizza 'Núi Thịt' có đến 18 loại thịt chất lên nhau

Ẩm thực

Nếu như các bạn đã nghe về pizza Tsundere, pizza sầu riêng, mỳ ''não'' hay mỳ ramen piranha thì đừng ngạc nhiên khi Nhật Bản chuẩn bị cho ra đời một siêu phẩm thức ăn mới: Pizza 18 loại thịt này có tên là “Nikku Mountain” - ''Meat Moutain''. Nó hứa hẹn sẽ đánh cắp trái tim của những người yêu thịt trên toàn thế giới một khi được ra mắt chính thức.

Món ăn béo ngậy ngập cheese này đến từ Aoki, một chuỗi cửa hàng pizza Nhật Bản mà không xa lạ gì với những sáng tạo độc đáo. Trước đây, họ đã từng sản xuất chocolate nhân bánh quy và pizza zombie trang trí bằng nhãn cầu.

Meat Moutain thực sự là một chiếc pizza ấn tượng với hai lớp pizza đầy thịt chồng lên nhau cùng với một lượng lớn cheese tan chảy khiến bất cứ tín đồ thịt nào cũng phải yêu ngay cái nhìn đầu tiên.

pizza sandwich japan japanese fast food omg 1

Pizza đặc biệt của hãng Aoki bao gồm các loại toppings sau: bít tết bò, thịt chả hamburger, thịt lợn thăn, thịt xông khói Iberico, thịt xông khói thái hạt lựu, thịt xông khói thái lát, thịt heo xông khói miếng nhỏ, xúc xích Bavaria, pepperoni, xúc xích mini, xúc xích heo, xúc xích Ý cho lớp ở trên. Lớp ở dưới có sườn bò Wagyu, thịt gà, thịt băm cao cấp, thịt ướp cay, thịt taco và giăm bông khô. Tổng cộng lại có 18 loại thịt khác nhau chỉ trong một chiếc bánh.

Aoki có nhà hàng xung quanh khu vực Tokai và quận Aichi, Gifu, Mie và Shizuoka. Thật không may, điều đó có nghĩa là những người yêu thích pizza ở các khu vực khác, bao gồm Tokyo sẽ phải đi đến Tokai để thưởng thức pizza Meat Moutain đặc biệt.

Chuỗi nhà hàng Aoki sẽ mở bán với số lượng giới hạn từ ngày12 tháng 9. Meat Moutain có size trung bình với giá 2.918 yên (630.000 VNĐ) và size lớn với giá 4.624 yên (998.000 VND) chưa bao gồm thuế.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.