• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

x: Ai là người đứng sau hơn 50 hương vị của Kit Kat Nhật Bản khiến cả thế giới phát cuồng?

Ẩm thực

Nhắc đến Kit Kat Nhật Bản, người ta không thể bỏ qua đủ loại hương vị từ quen thuộc đến độc đáo do các đầu bếp nước này sáng tạo và giới thiệu tới toàn thế giới. Nhật Bản không chỉ là thiên đường của công nghệ kỹ thuật mà còn có một nền ẩm thực vô cùng phong phú.

Ví dụ như từ khi Kit Kat xuất hiện vào năm 1973, Nhật Bản đã chế biến hơn 400 hương vị khiến thanh socola thần thánh này trở thành loại kẹo được săn đón nhất thế giới.

Ngày nay, Kit Kat vẫn tiếp tục phát triển bằng cách bổ sung thêm nhiều hương vị vào danh sách của mình, nhờ bàn tay của một đầu bếp tài ba - người chịu trách nhiệm chính trong sự độc đáo mà Kit Kat theo đuổi.

Đầu bếp bánh ngọt chuyên nghiệp Yasumasa Takagi là người được đào tạo chuyên nghiệp để mang đến những trải nghiệm ẩm thực ngọt ngào nhất. Ông là người đã sáng tạo ra ít nhất 50 hương vị khác nhau từ khi bắt đầu hợp tác với Kit Kat.

Chia sẻ với Great Big Story, ông Yasumasa Takagi cho biết:

Vào thời của tôi, Kit Kat chỉ có phần nhân là socola sữa. Kể từ khi tôi bắt đầu tham gia, mọi chuyện đã không còn như cũ nữa.

Đầu tiên, đầu bếp bánh ngọt đã phát triển hương vị chanh dây, sau này được bán trên thị trường với cái tên "chanh dây nồng nàn". Sản phẩm được phân phối lần đầu tiên vào năm 2013.

Tôi đã phát triển hơn 50 hương vị khác nhau và cũng tạo ra rất nhiều loại Kit Kat khác nữa. Chúng tôi có các sản phẩm khiến mọi người phải thốt lên ngạc nhiên.

Takagi tiếp tục chia sẻ

Takagi tạo ra những hương vị mới mẻ và đặc biệt từ gian bếp của cửa hàng Kit Kat. Ông thường làm các mẫu thử bằng cách đổ hương liệu vào khuôn, đặt các tấm bánh quế lên và bắt đầu quy trình cắt.

Không rõ có bao nhiêu hương vị Kit Kat hiện đang được bán ở Nhật Bản. Một số hương vị còn là đặc trưng cho một số vùng nhất định, chẳng hạn như dưa ở Hokkaido và khoai lang tím ở Kyushu.

Kit Kat dưới thời của Nestlé đã nhanh chóng trở thành sản phẩm hàng đầu trên thị trường socola Nhật Bản. Kit Kat thậm chí đã vượt qua Meiji vào năm 2012 thông qua nhiều đổi mới và chiến lược marketing.

Yuji Takeuchi, giám đốc tiếp thị cho Nestlé Nhật Bản, cũng bày tỏ sự phấn khích mỗi khi nhắc đến các hương vị của Kit Kat:

Có rất nhiều khách hàng hồi hộp chờ đợi hương vị mới ra đời và tự hỏi "Nó sẽ là gì? Mùi vị ra sao?".

Đầu bếp Takagi khẳng định rằng mình luôn muốn mọi người vui vẻ, cảm động và ngạc nhiên. Người Nhật rất thích thú khi thưởng thức các sản phẩm mang đậm giá trị văn hoá đất nước nên những sự biến tấu trong hương vị của Kit Kat chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.