• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Domino's Pizza Nhật Bản tung ra thị trường loại pizza chỉ dành cho các 'Tsundere'

Ẩm thực

Pizza là thức ăn nhanh được nhiều người yêu thích nhất nhì trên thế giới. Bởi vì lý do ấy nên Domino's Pizza Nhật Bản đã sáng tạo ra loại pizza dành độc quyền cho các anh chàng/cô nàng "cuồng" 2D chính hiệu, mang tên Tsundera pizza.

Tsundere (つんでれ/ツンデレ; tiếng Hán: tạc mao) là từ kết hợp giữa hai từ tượng thanh là tsun tsun (つんつん/ツンツン) và dere dere (でれでれ/デレデレ), dùng để miêu tả thái độ và trạng thái của con người. Tsuntsun chỉ những người có tính cách ương ngạnh, cộc lốc hoặc đanh đá. Đôi khi còn là hành động phớt lờ khinh bỉ, hay tiếng hừ lạnh. Deredere chỉ những ai có tính cách đa cảm và dễ thương. Tổng hợp lại là người "ngoài lạnh trong nóng", bề ngoài khó chịu nhưng bên trong rất dịu dàng, mong manh.

tp 2

Tsundere Pizza trên menu tiếng Anh chính thức của Domino, Nhật Bản. Quả không thể tưởng tượng nổi văn hóa anime của xứ sở phù tang đã phá vỡ mọi rào cản trên thế giới.

Có lẽ bạn đang thắc mắc vì sao chúng được mang tên là Tsundere pizza phải không nào? Chính là vì hầu hết phần mặt bánh sẽ được "trang trí" bằng ớt jalapenos. Đây là một trong những loại ớt cay nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh vị cay xé lưỡi mà loại ớt này mang lại, Domino's Pizza còn phủ thêm một lớp phô mai ngọt ngào, beo béo nhằm giảm độ cay nồng xuống. Điều này sẽ lý giải việc bạn đang chìm đắm vào tình yêu mãnh liệt với một người "trong nóng ngoài lạnh" là như thế nào.

noname1

Hiện tại, chúng ta có ba mức giá khác nhau để lựa chọn cho mình một chiếc bánh pizza phù hợp. Với giá 2,800 yên (khoảng 600.000 VND) cho kích cỡ nhỏ, 3,399 yên (khoảng 737.000 VND) cho cỡ vừa và 3,900 yên (khoảng 840.000) cho cỡ lớn.

photo 2 15677472446611232152272

Vào thời điểm này, Tsundere pizza là mặt hàng độc quyền của Nhật Bản. Tuy nhiên, Domino's Pizza cũng đang xem xét phản hồi từ các khách hàng trên hệ thống trực tuyến; nếu như nhận được nhiều ý kiến tích cực thì có thể loại bánh này sẽ được "xuất khẩu" sang nước khác. Hơn thế, các bạn nên thử các loại bánh pizza thú vị khác như: Kuudere (chỉ là một lớp vỏ nướng, không có phô mai, nước sốt, hay bất cứ thứ gì), Deredere (một loại pizza tráng miệng tràn ngập nước sốt sô cô la, xi-rô lá phong và mật ong),...

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.