• Về đầu trang
Măng Cụt
Măng Cụt

Đường phố Thành Đô lần đầu tiên xuất hiện 'Trà sữa khẩu trang N95'

Ẩm thực

Trong thời điểm bệnh viêm phổi cấp gây ra bởi chủng mới của Virus Corona đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn thế giới, từ khóa "khẩu trang" đang trở thành một trong những từ khóa "hot" nhất đối với chúng ta. Khẩu trang N9" chắc hẳn là mặt hàng được săn đón nhiều hơn cả vì nó có thể lọc được vi khuẩn và virus đến từ khói bụi, khí thải nhà máy, khu công nghiệp...

Gần đây, một của hàng trà sữa ở Thành Đô, Trung Quốc đã "chào hàng" một sản phẩm mới với tên gọi mà chắc hẳn bất kì ai nghe qua, cho dù có phải là một fan của trà sữa hay không đều muốn đến nếm thử - trà sữa "Khẩu trang N95".

Chủ cửa hàng trà sữa ở Thành Đô cầm trên tay cốc "trà sữa N95". Nguồn ảnh: Chinanews.com

Chủ nhân của cốc trà sữa này là bác Lý Văn Thành. Sau kỳ nghỉ đông dài hơn mọi năm, bác đã quay lại với quán trà sữa của mình ở Thành Đô, lên ý tưởng và cho ra đời cốc trà sữa "Khẩu trang N95". Bác Lý Văn Thành cho biết, cốc trà sữa này đại diện cho tấm lòng cảm kích của bác dành cho đội ngũ y bác sĩ từ khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc đã tình nguyện đến khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân ở tỉnh Hồ Bắc sau khi dịch bệnh bùng phát ở Vũ Hán, thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc. Bác chủ cửa hàng đáng yêu này còn nói thêm, trong thời gian một năm tới, bất kì vị bác sĩ nào đến cửa hàng của bác, đều sẽ được bác mời uống một cốc trà sữa miễn phí.

Hình ảnh cốc trà sữa "Khẩu trang N95". Nguồn ảnh: Chinanews.com

Công thức pha chế cốc trà sữa "Khẩu trang N95" chắc chắn phải khác biệt với những cốc trà sữa khác mà chúng ta uống. Theo bác Lý, trong cốc trà sữa này có rễ bản lam (vị thuốc Bắc dùng giải nhiệt, tiêu độc, phòng bệnh) và đường đỏ, sau bốn lần thay đổi, cải tiến thì sản phẩm cuối cùng mang hương vị rất độc đáo.

Dịch bệnh lần này có lẽ là phép thử tình người lớn nhất, và việc làm của bác chủ cửa hàng trà sữa tuy nhỏ bé nhưng nó có thể sẽ là sự trợ giúp to lớn về mặt tinh thần cho các "Chiến sĩ áo trắng" ở tỉnh Hồ Bắc.

Theo: Chinanews.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.