• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

KFC Đài Loan ra mắt trà sữa trân châu ăn kèm gà rán cho các tín đồ vừa thèm mặn vừa ham ngọt

Ẩm thực

Một bữa gà rán và bánh tart trứng rất phù hợp cho những ngày buồn chán. Tuy nhiên nếu kết hợp cùng một ly trà sữa trân châu thì còn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Trước đây nếu muốn ăn gà rán và uống trà sữa thì bạn phải mất công đặt hàng ở 2 cửa tiệm nhưng bây giờ thực khách Đài Loan đã có thể ăn cả 2 món chỉ trong một lần đặt món.

Một ly trà sữa đến từ vị trí KFC.

KFC Đài Loan vừa cho ra mắt trà sữa trân châu và trà sữa bánh flan. Sau khi thông tin được đăng tải và chia sẻ, các tín đồ gà rán KFC ở các quốc gia khác đều không khỏi ghen tỵ vì menu ở Đài Loan thật sự rất phong phú.

Món trà sữa trân châu đã có mặt ở tất cả các cửa hàng KFC tại Đài Loan và thực khách của họ rất phấn khởi đến thưởng thức. Mặc dù sự kết hợp giữa gà rán và trà sữa sẽ có rất nhiều calo nhưng cũng không thể làm chùn chân những ai nghiện cả 2 món béo ngậy này.

Sự kết hợp hoàn hảo cho những ai thích gà giòn rụm và trà sữa thơm béo. Nguồn ảnh: @Chinnngfood
Có ai yêu thích sự kết hợp này không?

Mỗi cốc trà sữa được bán lẻ với giá hơn 50.000 VNĐ và trong thời gian mới ra mắt, khi mua cốc thứ 2 sẽ được giảm 50% giá. Trà sữa phục vụ trong chiếc ly nhựa dễ thương được thiết kế riêng cho KFC. Thực khách tại Đài Loan có thể đặt combo kết hợp gà rán và trà sữa với giá gần 80.000 VNĐ.

Một combo trà sữa + gà rán hay còn gọi là combo lên cân.
Bánh tart trứng huyền thoại của KFC cũng vô cùng hợp để uống cùng trà sữa.

Đáng tiếc, trà sữa KFC chỉ được bán tại Đài Loan đến ngày 14/9/2020. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi ghé thăm nước ngoài. Vì vậy, hy vọng menu của KFC các nước khác cũng nhanh chóng cập nhật thêm món trà sữa để thoả niềm đam mê của các tín đồ nghiện ngọt và gà rán.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.