• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

KitKat cho ra mắt phiên bản giới hạn mùi chuối, chỉ bán ở Nhật Bản

Ẩm thực

Tokyo Banana được xem là một trong những cửa hàng lưu niệm nổi tiếng nhất ở Tokyo mà khách du lịch thường ghé và mua sản phẩm về làm quà tặng.

Người từ tỉnh khác đến Tokyo đã xem thương hiệu Tokyo Banana là nơi bán trái cây và những sản phẩm từ trái cây đỉnh nhất Nhật Bản, kể từ năm 1991. Sản phẩm ban đầu của cửa hàng có tên gọi Tokyo Banana Miitsuketa (có nghĩa là ''tìm thấy nó'') là một chiếc bánh xốp hình quả chuối chứa đầy custard kem chuối.

Mặt khác, KitKat lại là món snack được yêu thích tại xứ sở Mặt Trời mọc vì có nhiều hương vị độc đáo được sản xuất quanh năm. Năm 2017, Tokyo Banana lần đầu tiên hợp tác với KitKat và nhận được phản hồi tích cực từ thực khách và đến năm 2019, họ đã nâng cấp sản phẩm thành thanh KitKat Gold - bánh KitKat được bọc trong chocolate có hương chuối hoà quyện với caramel.

Năm nay 2 nhãn hàng kể trên tiếp tục chiều lòng thực khách bằng phiên bản KitKat hương chuối, được mở bán từ 23/7 đến 7/9 duy nhất ở Tokyo Okashi Land, Tokyo Station.

Vỏ hộp phiên bản KitKat x Tokyo Banana được thiết kế như một đỉnh núi Fuji thu nhỏ - biểu tượng của sự may mắn. Bên trong bao gồm 8 thanh chocolate KitKat hương chuối caramel giá 756 yên (khoảng 160 nghìn đồng) bao gồm thuế.

Không như những phiên bản KitKat khác, bánh KitKat x Tokyo Banana được tạo hình như một quả chuối và được in chìm hình chuối cùng chiếc nơ vô cùng xinh xắn.

Đọc thêm: Bánh mì đen như than: Món mới khiến dân mạng tò mò muốn nếm thử lại sợ bị... ung thư

Theo: Soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.