• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lò bánh mì An Giang bất ngờ nổi tiếng nhờ những bé cá sấu siêu khổng lồ ăn một con no cả tháng

Ẩm thực

Lò bánh mì 7.7 tại thành phố Long Xuyên, An Giang vừa mới khai trương cách đây không lâu nhưng bất ngờ trở nên nổi tiếng gần xa nhờ vào sự sáng tạo và chịu chơi của mình.

Trước đây, tại An Giang cũng có một số lò bánh mì sản xuất bánh mì khổng lồ dài 1 mét để thu hút thực khách. Hình ảnh những ổ bánh mì đặc biệt, đậm chất sáng tạo của người Việt Nam đã khiến bạn bè quốc tế phải đồng ý rằng đây là đất nước mà điều gì cũng có thể nghĩ ra và thực hiện.

Những hình ảnh mới về lò bánh 7.7 được cô gái có tài khoản Facebook Thanh Nguyễn chia sẻ trên một nhóm thảo luận Facebook, nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác từ phía cư dân mạng.

Món tủ của lò bánh mì 7.7 là những con cá sấu bằng bột mập ú và đáng yêu. Hương vị thì vẫn như các ổ bánh mì bình thường khác nhưng hình dáng thì không thể nào không gây chú ý. Ổ bánh mì cá sấu thoạt hình tựa như cái gối ôm cho trẻ con nhưng thật ra bạn có thể mua về ăn cùng ốp-la hay chấm sữa thì no đến ngày mai luôn.

Những bé bánh mì cá sấu béo ú cưng xỉu.
Tưởng đâu gối ôm không đó.

Không chỉ có cá sấu, lò bánh mì còn có đuông dừa, cá la hán và một số hình dáng khác mà không ai đoán ra.

Theo chủ lò bảo thì đây là cá La Hán.

Mặc dù chỉ là bánh mì, nhưng rất nhiều lò sản xuất tại Việt Nam đã sáng tạo muôn kiểu hình dáng để thu hút thực khách như bánh mì khổng lồ, bánh mì siêu dài, bánh mì thanh long,... Nhờ đó mà bất cứ khách du lịch nước ngoài nào cũng mong muốn sẽ được thưởng thức bánh mì khi ghé thăm Việt Nam.

Sau khi hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bình luận bày tỏ sự yêu thích của mình đối với những ổ bánh mì độc đáo của người dân miền Tây. Ai cũng mong muốn những ổ bánh mì đáng yêu này sẽ có mặt ở khu vực mình sống.

Chắc chắn trong tương lai sẽ còn rất nhiều sáng tạo của người Việt liên quan đến các món ẩm thực đậm nét dân tộc. Đây cũng là nét đặc trưng giúp chúng ta ghi dấu ấn tượng trong lòng của du khách trong và ngoài nước.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.