• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

McDonald's hân hoan ra mắt burger vị phở nhưng nhận lại chỉ toàn là... tổn thương

Ẩm thực

Mới đây, sau nhiều khảo sát khách hàng và nghiên cứu của bộ phận phát triển sản phẩm, McDonald's tại Việt Nam đã ra mắt burger vị Phở, một menu đặc biệt dùng để "nuông chiều" thực khách Việt. Tuy nhiên, khác với mong đợi, trang Fanpage của McDonald's lại nhận khá nhiều bình luận chê bai. Đa số khách hàng đều cảm thấy đây là sự kết hợp kỳ cục, cộng thêm giá thành đắt đỏ nên nhiều người đã buông lời tổn thương khiến admin trang "khóc hết nước mắt".

Dạo quanh bài đăng thông báo sản phẩm mới của McDonald's, những bình luận tò mò muốn nếm thử hay khen ngợi lại rất ít nhưng bình luận trái chiều, cho rằng ý tưởng này quá thừa thãi, chẳng ai bỏ ra gần 70.000 VNĐ để ăn một chiếc burger có vị phở thì nhiều vô kể.

Phở là món ăn truyền thống rất phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy món này ở khắp nơi, giá thành lại đa dạng, một tô phở 40.000 - 50.000 VNĐ đã là rất chất lượng. Vì vậy mà thực khách Việt Nam mới có cảm xúc khó chấp nhận với món thức ăn nhanh đến từ nhà McDonald's.

Bỏ qua những lời tổn thương này, admin của trang McDonald's vẫn tiếp tục kiên trì trả lời người hâm mộ với nhiều hình ảnh nước mắt chảy giàn giụa hay thậm chí là năn nỉ mọi người dùng thử, biết đâu ăn rồi sẽ đổi ý. Dù ai nhìn cũng thấy đáng thương nhưng sự nhiệt tình và đáng yêu này cũng khiến nhiều người cười xỉu. Admin sử dụng đa số là hình động của nhân vật Pikachu rơi nước mắt nên càng nhìn càng thấy đáng yêu.

Nước mắt rơi lã chã.
Khi nghe mọi người nói 69.000VNĐ ăn được 2 tô phở. Vừa đi vừa khóc.
Thật sự tổn thương!!
Khóc hết bài đăng...

Không chỉ nước mắt nhạt nhoà cả bài đăng mà McDonald's còn siêng năng bình luận năn nỉ đối với những ai muốn cho burger vị phở một cơ hội. Nhiệt tình thế này, thử hỏi ai mà nỡ lòng từ chối:

Mặc dù giá thành của một chiếc burger hơi đắt đỏ so với bát phở mà bạn có thể ăn ở khắp các hàng quán tại Việt Nam, nhưng hãy thử cho McDonald's cơ hội nếu bạn có dịp ghé đến các nhà hàng trong chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh. Biết đâu nếu một ngày muốn đổi vị thì chiếc burger này cũng là một lựa chọn không tồi đó chứ.

Bên cạnh đó thì những chiếc bình luận dễ cưng này cũng khiến rất nhiều cư dân mạng chú ý và mủi lòng. Hi vọng với sự nhiệt tình của đội ngũ admin, các thực khách sẽ đổi ý đến dùng thử burger vị phở để bù đắp những tổn thương cho McDonald's.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.