• Về đầu trang
Chou Chou
Chou Chou

Những loại bánh protein thơm ngon cho người muốn giảm cân

Ẩm thực

Việc duy trì một chế độ tập luyện cũng như ăn kiêng khoa học không phải điều đơn giản. Với sự hỗ trợ của những thanh bánh protein này, mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Bánh protein là gì?

Đối với những người thường xuyên đi tập gym, bánh protein có lẽ không còn quá xa lạ. Thế nhưng, đại đa số đều chưa biết tới loại bánh thơm ngon giàu dinh dưỡng này. Hầu hết đều cho rằng đây chỉ là một loại bánh ngũ cốc thông thường - chỉ ngon hơn... lương khô một xíu, và có nhiều hương vị hơn.

Thế nhưng, bánh protein còn có sức mạnh hơn cả vậy. Chúng ta đều biết rằng, cơ thể luôn cần protein để có năng lượng cho các hoạt động. Việc nạp quá nhiều protein cùng một lúc thường không được khuyến khích bằng cách chia nhỏ thành các bữa ăn chứa một lượng protein vừa phải. Đây cũng chính là điểm mấu chốt giúp giữ cho vóc dáng cơ thể luôn đẹp và cân đối mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị những bữa ăn đúng chuẩn và mang chúng theo mình. Đó chính là lúc những thanh bánh protein phát huy thế mạnh của mình.

Đơn giản, nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi và sử dụng mọi lúc mọi nơi, bánh protein sẽ giúp cung cấp cho bạn một lượng phù hợp protein, cacbohydrate, chất béo, vitamin và cả chất khoáng giống như một bữa ăn, đảm bảo cho công việc của bạn luôn được trôi chảy.

Bánh protein không những phù hợp với những người đang theo chế độ ăn kiêng hay tập gym, nó còn là một ứng cử viên sáng giá cho món ăn vặt giữa buổi. Một thanh bánh protein sẽ giúp nạp năng lượng cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng, và một chút đường ngọt từ bánh còn giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy hứng khởi cho những nhiệm vụ tiếp theo.

Play Nutrition Protein Bar

Đây là một thanh bánh protein xuất xứ từ Việt Nam. Chính vì vậy, các nhà sản xuất hiểu rất rõ nhu cầu và đặc điểm dinh dưỡng của người Việt. Bên cạnh có tới tận 5 mùi vị để lựa chọn, giá thành của thanh bánh protein này cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Play Nutrition Protein Bar rất giàu chất xơ và không hề chứa transfat. Hàm lượng calories của mỗi thanh bánh này tương đối thấp, chỉ 149 calories. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là có hàm lượng protein hơi kém hơn một chút so với những thương hiệu khác. Việc có chứa lactose có thể gây dị ứng với một số người quá mẫn cảm.

Applied Nutrition Protein Indulgence Bar

Nếu bạn là một người ăn chay, thì đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Applied Nutrition Protein Indulgence Bar là một thanh bánh protein có thể sử dụng được cho những người ăn chay, và hương vị Belgian Chocolate của sản phẩm này chắc chắn sẽ cuốn hút bạn.

Đặc biệt, Applied Nutrition Protein Indulgence Bar không quá ngọt và không chứa lactose, phù hợp với những người bị dị ứng với các chế phẩm bơ sữa.

Applied Bar Protein Crunch

Đây là thanh bánh protein nhận được rất nhiều phản hồi tốt cũng như yêu mến từ những người tập thể hình. Mùi vị của nó rất thơm ngon và không hề dễ ngán như các loại bánh protein khác. Đồng thời, Applied Bar Protein Crunch còn cung cấp một lượng protein và chất xơ vượt trội: lần lượt là 20 và 4,7 gram/thanh. Lượng đường trong bánh cũng vô cùng thấp, chỉ 1,9 gram.

Nhược điểm lớn nhất của thanh bánh hấp dẫn này là... giá thành hơi cao. Thế nhưng có lẽ "tiền nào của đấy", đây vẫn xứng đáng là lựa chọn cho những người quyết tâm giành lại vóc dáng lý tưởng cho bản thân.

Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, các bạn sẽ chọn được một chiếc bánh phù hợp với nhu cầu cũng như khẩu vị của mình và luôn giàu năng lượng để khám phá sự thú vị trong mỗi ngày dài.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.