• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Pizza kết hợp kiwi - Món ăn mà ai cũng lắc đầu bỏ chạy

Ẩm thực

Pizza mặc dù là món ăn có thể được sáng tạo theo nhiều cách khác nhau nhưng rất hiếm khi bạn tìm thấy loại trái cây nào khác trên một chiếc bánh pizza ngoài dứa. Tuy nhiên không gì là không thể, một nhà hàng Đan Mạch đã thay đổi 180 độ chiếc bánh pizza truyền thống bằng cách thay dứa bằng kiwi.

Bức ảnh chiếc pizza kì lạ nhất thế giới này được đăng tải trên Reddit bởi re1313. Trong ảnh, bạn có thể thấy chiếc bánh được bao phủ bởi kiwi, phô mai, sốt cà chua và có thể là một vài lát thịt nguội.

Bạn nghĩ sao về món pizza kiwi?

Hình ảnh này đã mở ra cuộc tranh luận giữa các tín đồ pizza về việc thay đổi dứa thành kiwi và tình yêu của họ dành cho dứa trên món ăn này. Sáng tạo pizza với một loại trái cây khác hoàn toàn khó chấp nhận, nhiều người nghĩ đó là một sự ghê tởm.

Một số bình luận bất bình:

Điều này khiến tôi tức giận.

Thay dứa bằng kiwi khiến tôi nhìn thôi đã không muốn nếm thử.

Tuy nhiên, ở phía khác, một số người vẫn nghĩ rằng mùi vị chắc là sẽ ổn thôi vì dứa và kiwi cũng đều là trái cây có vị chua chua, ngọt ngọt.

Tôi thấy kiwi cũng ổn mà, nó rất dễ kết hợp với các thành phần khác, chưa kể là mùi vị cũng tương tự như dứa.

Tôi không nghĩ là ngon xuất sắc nhưng chắc là sẽ thử một lần cho biết. Dứa hay kiwi đều giống nhau.

Pizza với chuối, nấm, đậu phộng và bột cà ri.

Tuy nhiên, kiwi không phải là sự sáng tạo pizza lạ lùng duy nhất, một chiếc bánh lan truyền khác còn được họi là Pizza Afrikana, được bán ở một số nhà hàng Thuỵ Điển. Pizza Afrikana là sự kết hợp giữa chuối, nấm, đậu phộng và bột cà ri. Danh sách bao gồm rất nhiều nguyên liệu nghe vô lý trên cùng một chiếc pizza.

Pizza bún đậu mắm tôm nổi tiếng Việt Nam.
Pizza đuông dừa cũng từng gây sốc.
Pizza cơm tấm.

Ngoài ra còn có pizza thịt vịt nghe cũng không thật sự hấp dẫn cho lắm. Nhưng nói về những sáng tạo pizza thì Việt Nam tin rằng cũng góp mặt rất nhiều vào danh sách này, chúng ta có pizza bún đậu mắm tôm, pizza cơm tấm, pizza bánh mì,...

Bạn có sẵn sàng thưởng thức những chiếc bánh pizza độc lạ ở trên không?

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.