• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quảng cáo Kellogg Hàn Quốc hot rần rần vì 'hô biến' miếng ngũ cốc thành các anh trai sáu múi gợi cảm

Ẩm thực

Kellogg được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới là hãng ngũ cốc dinh dưỡng lâu đời, được thành lập từ năm 1906 bởi Will Keith Kellogg ở Mỹ. Với chiều dài thành lập, phát triển như vậy, Kellogg phải cạnh tranh với Nestle hay General Mills ở nhiều nước khác nhau, dẫn đến việc hãng nghiên cứu, sản xuất các loại ngũ cốc đa dạng để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Tháng 7/2020, Kellogg tung ra thị trường Hàn Quốc sản phẩm Chex Pamat - một loại ngũ cốc có mùi ... hành. Chex Pamat hóa ra lại rất được lòng người tiêu dùng, trong đó có nữ diễn viên Han Ye Seul và trưởng nhóm SNSD Taeyeon.

Thừa thắng xông lên, Kellogg Hàn Quốc tiếp tục tung ra Chex Choco - một loại ngũ cốc vị chocolate. Thế nhưng khán giả xứ sở kim chi lại "phát cuồng" với Chex Choco không phải vì mùi vị của nó mà là đoạn quảng cáo mà ekip marketing của Kellogg mang lại.

Không tập trung nhiều vào việc giới thiệu hương vị sản phẩm, Kellogg Korea lại thuê hẳn dàn mỹ nam da màu với thân hình cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi rõ rệt để hóa thân thành những miếng ngũ cốc ngon lành màu nâu bóng.

Không những thế, biểu cảm của các mẫu nữ khi thấy miếng Kellogg Chex Choco lắc lư trước mặt cũng rất biểu cảm khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Vẫn biết việc sử dụng nam người mẫu với thân hình rắn chắc, gợi cảm sẽ thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhưng để sản xuất ra một đoạn quảng cáo vừa hài hước, vừa quyến rũ như Kellogg Korea không hề dễ dàng.

Chúng tôi sẽ cố gắng để có một thế giới ngọt ngào hơn.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã có những phản ứng khó đỡ khi xem được đoạn quảng cáo kể trên.

- Hahaha cái gì vậy nè? Tôi buồn cười đến chết mất thôi.

- Điên khùng quá, LMAO.

- Những múi cơ là Chex Choco đúng không? So sánh hay đấy chứ.

- Ai cho phép sản xuất quảng cáo như thế này? Thèm quá luôn rồi.

- Ui bài hát trong đoạn quảng cáo cũng lâu lắc lắm rồi.

Đọc thêm: Không hổ danh 'thánh sold out', trang phục của Lisa 'cháy hàng' sau khi MV Ice Cream ra mắt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.