• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Supreme hợp tác với Oreo, sản xuất bánh quy giá gần 200.000 VNĐ/3 cái

Ẩm thực

Bánh Oreo được xem là bánh quy được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất. Tuy nhiên nếu một ngày Oreo bỗng có giá rất đắt đỏ, chỉ những người giàu mới có thể ăn thoả thích thì sẽ như thế nào?

Giả sử đó đã trở thành sự thật khi Supreme hợp tác với Nabisco Oreo sản xuất những gói bao gồm 3 chiếc bánh quy với giá 8 USD (gần 190.000 VNĐ) với logo của Supreme và màu đỏ tượng trưng cho nhãn hàng thời trang.

Thông báo được đưa ra cùng với bộ sưu tập Xuân / Hè 2020 của Supreme trong tuần này.

Ngay sau hình ảnh của chiếc bánh quy được lan truyền, nhiều kênh truyền thông đã bùng nổ. Twitter @TheSupternalSaint là tài khoản đã đăng tải những hình ảnh của chiếc bánh cookie Oreo đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Hình ảnh cho thấy chiếc bánh vẫn có hình dáng cơ bản của bánh Oreo như từ trước đến nay nhưng thay vì lớp bánh quy màu đen thì bánh Supreme có màu đỏ đặc trưng, ở giữa vẫn là lớp kem trắng. Không rõ liệu mùi vị có giống như bánh Oreo bình thường hay không hoặc phiên bản đặc biệt cũng sẽ có vị đặc biệt.

Supreme và Oreo vẫn chưa công bố chính thức bao bì nhưng rò rỉ từ một tài khoản Instagram cũng tiết lộ vỏ bên ngoài sẽ trông như thế nào.

Đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức khi nào thì Supreme và Oreo sẽ chính thức ra mắt bánh quy đắt đỏ này, nhưng hiện nay có rất nhiều người mong ngóng được nếm thử. Vì tầm ảnh hưởng của Supreme nên bất cứ sản phẩm dù độc lạ của họ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.