• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thực khách phát hiện giòi lúc nhúc trong phần đồ ăn giao tận nơi

Ẩm thực

Có lẽ ai cũng vui mừng khi đặt đồ ăn mà món ăn đến rất nhanh, nhưng đừng vì đói bụng mà ăn vội vàng nhé. Hãy kiểm tra món ăn thật kỹ nếu không muốn rơi vào tình huống sau đây.

Vào tối thứ ba tuần trước (8/9), một người đàn ông đã chia sẻ trên Facebook cá nhân về một trải nghiệm đau đớn khi phát hiện con giòi béo mập trong phần mì của mình.

Anh bày tỏ sự thất vọng tràn trề đối với tiệm mì vì an toàn vệ sinh của họ quá kém.

Anh Ho đã đặt thức ăn từ quầy hàng nhượng quyền có tên Tian Tian Chi Mian nổi tiếng ở Potong Pasir, Singapore thông qua hình thức đặt đồ ăn trực tuyến.

Khi thức ăn đến, anh rất háo hức vì đang đói bụng, vừa định ăn thì Ho lập tức phát hiện điều gì đó không ổn. Ban đầu anh nghĩ trong tô mì là miếng giá đỗ nhưng thực sự vẫn nghi ngờ về nguồn gốc của nó.

Sau một hồi kiểm tra kĩ bằng đèn pin, vị thực khách này tá hoả khi phát hiện đó thật ra là con giòi.

Anh vô cùng tức giận và nhanh chóng phản hồi cho phía quán ăn. Ho tuyên bố mình sẽ không bao giờ ăn ở đây nữa vì tình huống này quá mất vệ sinh và kinh tởm.

Cửa hàng mì sau đó nhanh chóng liên hệ với khách hàng qua phần bình luận bên dưới bài đăng. Họ xin lỗi về sự cố và nói thêm rằng sẽ không có khách hàng nào phải nhận trải nghiệm tồi tệ như vậy nữa.

Tiệm mì cũng nhấn mạnh họ đang đẩy mạnh các biện pháp vệ sinh, an toàn thực phẩm để củng cố chất lượng món ăn tối đa. Họ đưa ra đề nghị hoàn tiền và bồi thường cho Ho sau sự việc không may trên.

Nhiều bình luận khác bày tỏ quan điểm mong muốn quán mì này nói riêng và tất cả quán ăn nói chung hãy nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mặc dù tình huống phát hiện vật lạ trong thức ăn không hiếm gặp nhưng đều là những ký ức ám ảnh, rùng mình.

May mắn là lần này anh Ho đã thận trọng kiểm tra lại thức ăn của mình để không nuốt phải con giòi vào bụng.

Theo: Must Share News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.