• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Tiệm bánh mì bơ tỏi nổi tiếng Hàn Quốc: Ngày bán 1000 ổ, khách xếp hàng từ sáng đến tối

Ẩm thực

Từ một tiệm bánh nhỏ được giới thiệu trên truyền hình đến một tiệm bánh vang danh khắp Gangneung, món bánh mì bơ tỏi của cửa tiệm "Pain Famille" nổi tiếng đơn giản là mỹ thực.

tiem banh

Nguồn: Sưu Tầm

Món bánh mì này đặc biệt ngay từ dòng giới thiệu "Yukjjok Maneul Ppang" gắn liền với tên của nơi làm ra nó, "Yukjjok Maneul" dùng để chỉ tỏi 6 nhánh, một loại tỏi khá đặc biệt có xuất xứ từ hòn đảo Gaui thuộc vùng biển trước bến cảng AnHeung, TaeAn. Cửa tiệm chủ yếu dùng loại tỏi 6 nhánh này để làm phần kem của bánh, cho hương vị thơm nồng đặc trưng.

banh my bo toi

Nguồn: Sưu Tầm

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách, tiệm mở cửa 6 ngày trong tuần. Ngày thường mở cửa từ 11 giờ - 20 giờ, thứ 3 mở cửa từ 11 giờ - 18 giờ, riêng thứ 4 là ngày nghỉ định kỳ.

Thời gian mở cửa tuy hợp lý nhưng đôi khi vẫn không đáp ứng kịp hàng dài thực khách chờ đợi, nhiều người thậm chí phải mất đến vài lần mới được bén duyên cùng món bánh mì bơ tỏi nổi tiếng này.

3 2

Nguồn: theqoo

Theo lời chủ tiệm, họ có thể bán đến cả 1000 ổ bánh mỗi ngày, đặc biệt là vào cuối tuần, số lượng bánh được bán ra nhiều hơn hẳn. Gian bếp luôn thơm lừng cùng những ổ bánh xếp đầy khay.

4 1

Nguồn: theqoo

Các thực khách hình dung món bánh như chất gây nghiện, nếm thử một lần thôi liền có thể nhớ nhau cả đời, chỉ muốn nếm thử sương sương thôi cũng khó khi vô tình trở thành khách quen vì nhớ nhung hương vị.

5 1

Nguồn: theqoo

Có 2 loại bánh mì bơ tỏi được bán chủ yếu là bánh mì bơ tỏi 6 nhánh và bánh mì bơ tỏi đen, ngoài ra có thể ăn kèm bánh mì nhân phô mai nữa. Khi mua 4 bánh bơ tỏi sẽ được tặng thêm một chiếc bánh miễn phí, có thể thoải mái lựa chọn vị bất kỳ.

Bánh mua về đảm bảo ngập nhân như trong tưởng tượng, vỏ ngoài giòn xốp hòa quyện cùng kem bơ tỏi béo ngậy bên trong.

Các loại bánh mì bơ tỏi của tiệm đều đồng giá 3000 won( khoảng 60 nghìn VNĐ)/ổ, mức giá này được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng của bánh.

banh my bo toi 1 1

Nguồn: Sưu Tầm

Nếu có cơ hội ghé qua Gangneung, nhớ dừng chân trước cửa tiệm "Pain Famille" trứ danh, mua thử một ổ bánh và từ từ thưởng thức nhé!

Theo: theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.