• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Tin được không, những đôi giày cao cấp này thực chất là món tráng miệng hấp dẫn

Ẩm thực

Chris Campbell là một thợ làm bánh giỏi đến từ Floria. Anh có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật làm bánh, nhưng đồng thời anh cũng rất yêu những đôi giày đẹp. Và chàng thợ bánh đã kết hợp 2 niềm đam mê đó với nhau khi tạo nên những món tráng miệng có hình dáng của các đôi giày cao cấp.

1.

Công ty của Chris Campbell có tên Shoe Bakery, cái tên này cho thấy phần nào niềm đam mê mãnh liệt của anh chàng. Công ty nhận đặt hàng những chiếc bánh có hình dáng giày độc, lạ và siêu ngọt ngào.

2.

Bánh thường được trang trí cùng bánh quế, bánh quy, kem tươi, chocolate tan chảy hoặc anh đào,.. Chris Campbell sẽ trang trí đôi giày trở nên hoàn hảo nhất với tất cả những thứ mà thợ làm bánh có thể tận dụng trong căn bếp của mình.

3.

Các tác phẩm của Chris Campbell trông rất ngon lành và siêu độc đáo. Thậm chí bàn còn không dám ăn chúng vì những đôi giày trông quá tuyệt vời.

Hãy ngắm nhìn những đôi giày được đôi bàn tay khéo léo của Chris Campbell thực hiện. Nhiều người đã phải chạy ngay ra tiệm bánh thưởng thức món tráng miệng sau khi xem những hình ảnh này.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

11.

12.

13.

14.

15.

16.

Bạn cảm nhận như thế nào về những chiếc bánh “có một không hai” của Chris Campbell. Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.