• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Top 10 kênh YouTube cực xịn, mịn dành cho người ăn chay: Ai bảo ăn chay không thể ăn ngon và đẹp?

Ẩm thực

Nếu bạn là người yêu thích ăn chay, mong muốn cắt bớt lượng thịt trong mỗi bữa ăn và theo đuổi lối sống đơn giản thì 10 kênh YouTube dưới đây sẽ là những địa chỉ giúp bạn có thêm ý tưởng ăn uống. Với chất lượng quay đẹp, nhiều công thức món ăn sáng tạo, những kênh này xứng đáng nhận được một lượt theo dõi của bạn.

Các kênh YouTube được tài khoản Facebook có tên An Pham chia sẻ trong nhóm Maybe You Don't Know This Vlogger, nơi chia sẻ những kênh YouTuber, blogger có nội dung hay ho, thú vị. Chủ đề ăn chay dù không mới lạ nhưng cũng không thường được nhắc đến, nhờ có những gợi ý của An Pham, rất nhiều bạn yêu thích món chay đã có nơi để tham khảo.

Ducan Kitchen

Theo chia sẻ của bạn An Pham, đây là kênh của một người Việt. Điều quan trọng giúp An theo dõi Ducan Kitchen là vì kênh thường xuyên chia sẻ những món chay Việt, dùng chủ yếu là nguyên liệu địa phương quen thuộc, dễ tìm. Ngoài ra, cách dựng video, quay phim và hướng dẫn nấu ăn của chủ nhân kênh cũng rất thẩm mỹ, đẹp mắt và thu hút.

Ăn Chay Cùng Nhi

Trước khi lập kênh YouTube, Ăn Chay Cùng Nhi rất nổi tiếng trên Instagram. Sau khi nhận được nhiều yêu cầu hướng dẫn nấu ăn bằng video, Nhi đã tạo kênh YouTube để chia sẻ với người hâm mộ của mình. Ưu điểm của kênh Ăn Chay Cùng Nhi là các video có thời lượng ngắn, dễ theo dõi, món ăn chay cũng rất đơn giản nhưng nhìn qua thì cực kỳ ngon mắt.

Avantgardevegan - Gaz Okley

Đây là kênh YouTube của đầu bếp Gaz Okley đến từ xứ Wale. Kênh của Gaz Okley chuyên những món ăn chay giả thịt với rất nhiều nguyên liệu sáng tạo. Để có một bữa tiệc chay phong phú, bạn có thể theo dõi kênh của anh ngay hôm nay nhé.

Cheap Lazy Vegan

Đúng với tên gọi của kênh, ăn chay không khó khăn như mọi người vẫn tưởng, nếu có kế hoạch nấu nướng mỗi ngày, bạn hoàn toàn sẽ có những bữa ăn ngon miệng và phong phú. Nếu vẫn bí ý tưởng ăn chay mỗi ngày, hãy theo dõi Rose và Cheap Lazy Vegan nhé.

Good Eatings

Đây là kênh YouTube của một phụ nữ ở Bắc Âu và nhờ có những video của cô mà bạn sẽ biết được người ở xứ lạnh lẽo cũng có thể ăn chay ngon lành. Các video đều có hình ảnh đẹp và hướng dẫn dễ hiểu.

Gourmet Vegetarian Kitchen

Bạn An Pham chia sẻ rằng đây là một trong những kênh mà bạn ấy rất thích trong thời gian gần đây vì chủ sở hữu kênh là chị Jeem thường đào sâu vào các công thức thực phẩm chay khó có thương hiệu chất lượng nào sản xuất như phô mai chay, nước mắm chay hay sữa hạt.

Peaceful Cuisine

Chủ nhân kênh YouTube này là đầu bếp Ryoya Takashima đến từ Nhật Bản. Anh là người cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng blogger ẩm thực. Ưu điểm của kênh là hướng dẫn các món ăn chay độc đáo và được quay hình rất nhẹ nhàng.

Madeleine Olivia

Madeleine hiện đang sống ở Anh, cô là người yêu thích ăn chay và mong muốn được chia sẻ món ăn của mình đến với nhiều người. Madeleine cũng có rất nhiều video hướng dẫn chuẩn bị món chay với túi tiền eo hẹp, giúp bất cứ ai cũng có thể ăn chay theo cách của mình.

Sarah's Vegan

Cũng như nhiều kênh YouTube ăn chay khác, Sarah's Vegan cũng là kênh hướng dẫn các món ăn mới lạ dành cho các tín đồ chay. Tuy nhiên, chủ nhân kênh YouTube còn là người tích cực tập thể dục rèn luyện sức khoẻ, đây là động lực để bạn vừa ăn uống lành mạnh lại tập luyện cho cơ thể dẻo dai hơn.

Pick Up Limes

Sadia là nữ chủ nhân phía sau kênh YouTube hướng dẫn ăn chay dinh dưỡng này. Không chỉ là người theo đuổi chế độ ăn chay mà Sadia còn là nhà dinh dưỡng học vì vậy cô rất quan tâm đến vấn đề đầy đủ dưỡng chất trong các thực đơn chay mà mình giới thiệu.

Bắt đầu ăn chay nghe có vẻ đơn giản nhưng không dễ để theo đuổi, vì vậy để tạo thêm động lực mỗi ngày, bạn có thể theo dõi các kênh YouTube trên và tìm kiếm những thực đơn phù hợp với mình.

Theo: An Pham/Maybe You Don't Know This Vlogger
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.