• Về đầu trang
Nghiaanghia
Nghiaanghia

Chiếc ốp điện thoại này có gì đặc biệt mà được coi là cứu tinh của hội 'não cá vàng'?

Độc lạ

Bạn luôn bị chế giễu là não cá vàng? Đừng lo, Lost Bird sẽ đem đến "Chiếc ốp điện thoại thần kì" giúp bạn nói lời tạm biệt với tình trạng nhớ trước quên sau. Chiếc ốp điện thoại này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp bạn ghi lại những điều cần làm trong ngày.

Bạn có thể tận dụng chiếc ốp điện thoại của mình để ghi chú công việc

Mặt sau của chiếc ốp siêu đặc biệt này có thiết kế một phần có tên là "Things To To List" (Danh sách những điều cần làm). Bởi điện thoại di động là thứ luôn ở bên bạn 24/24 giờ trong ngày nên có thể yên tâm bạn sẽ luôn nhìn thấy công cụ nhắc nhở này. Tình trạng lơ đễnh, nhớ nhớ quên quên từ đó cũng được cải thiện theo.

Bạn còn có thể lên kế hoạch trong một tuần của mình trên chiếc ốp thần kì này

Ngoài loại dùng để viết các công việc cần làm, còn có các thiết kế dùng để ghi lại kế hoạch trong một tuần hay những điều cần chú ý. Mỗi thiết kế đều có tính sáng tạo riêng, mẫu mã vô cùng đáng yêu. Mặc dù có tính năng giống với phần Ghi nhớ của điện thoại, nhưng ưu điểm của chiếc ốp này là bạn không cần mở máy cũng đã có thể lập tức thấy phần ghi nhớ.

Thích hợp sử dụng trên nhiều dòng điện thoại

Ngoài các sản phẩm sử dụng cho Iphone6 đến IphoneX, hiện nay loại ốp điện thoại này cũng có thiết kế dành cho dòng Galaxy của Samsung và một số thiết kế đặc biệt khác.

Thiết kế "Full HD" cho bạn nhiều không gian hơn

Nếu bạn cảm thấy các thiết kế vừa được giới thiệu ở trên có phạm vi ghi nhớ quá eo hẹp, thì hãy để ý đến loại thiết kế "Full HD" dưới đây. Nó sẽ giúp bạn ghi lại nhiều việc hơn đó!

Ghi chú trên phần ốp điện thoại có thể lau sạch bằng cồn giúp bạn luôn tái sử dụng bất cứ lúc nào.

Khi đã hoàn thành tất cả các công việc trong list, bạn có thể dùng cồn để lau sạch chiếc ốp và bắt đầu kế hoạch của ngày tiếp theo. Nếu bạn là một người lơ đễnh, nhớ trước quên sau thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm mua "Chiếc ốp điện thoại thần kì" này!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.