• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó có khuôn mặt giống hệt con người khiến ai cũng tưởng ảnh ghép

Độc lạ

Chú chó đặc biệt này tên là Yogi, được chủ nhận nuôi từ Trạm cứu trợ động vật. Chỉ sau vài ngày, hình ảnh của Yogi đăng tải trên mạng xả hội đã thu hút sự chú ý vì gương mặt giống hệt con người của chú.

Đôi mắt của Yogi thật sự rất "thu hút" vì nó trông giống hệt đôi mắt người. Bạn có thể tượng tượng được nếu chú chó cưng nhìn mình với đôi mắt của con người sẽ creepy thế nào không? Nếu chưa thì hãy xem ảnh mà chủ nhân của Yogi chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Giới thiệu với các bạn đây chính là Yogi.

Anh Chantal Desjardins chưa bao giờ nhận ra Yogi lại có đặc điểm "đáng sợ" này cho đến khi đăng ảnh chú chó cưng lên Facebook. Nhiều bạn bè của anh không tin nổi và còn đoán rằng Desjardins đã ghép đôi mắt ai đó lên chú chó của mình. Anh cũng nhận thấy chỉ khi cắt tỉa lông Yogi thì khuôn mặt con người mới lộ ra còn nếu vẫn giữ bộ lông xù thì đây chỉ là chú chó bình thường.

Tưởng tượng xem nếu đang ngủ và đôi mắt này của thú cưng sẽ nhìn chằm chằm vào bạn?

So với con nhà người ta thì Yogi trông rất khác biệt đúng không?

Hầu hết mọi người đều nói rằng đây là chú chó creepy nhất mà họ nhìn thấy, thậm chí có người còn bị ám ảnh bởi ngoại hình của Yogi. Dù vậy, Yogi vẫn là chú chó đáng yêu và lanh lợi. Dù đôi mắt có hơi đáng sợ nhưng chú chẳng có hành động nào giống con người cả. Đây là một thú cưng hoàn hảo.

Nếu để lông xù thế này thì Yogi vẫn là một chú chó bình thường.

Tốt nhất là anh chủ không nên cắt tỉa lông Yogi để chú có thể thoải mái sống cuộc đời của riêng mình.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.