• Về đầu trang
MMim
MMim

Cuộc sống mới của 13 đứa trẻ sau vụ việc bị cha mẹ ruột ngược đãi ở Mỹ

Cuộc sống

Nấu ăn cùng thực phẩm Mexico, xem phim Star Wars và đi dạo để thư giãn là những điều quen thuộc mỗi ngày mà hầu hết người Mỹ thực hiện. Tuy nhiên, đối với những đứa trẻ trong vụ việc gây rúng động toàn thế giới ở California, chúng được cho là bị chính cha mẹ ruột giam giữ và lạm dụng nhiều năm, thì tất cả đều là những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Hình ảnh cả gia đình 15 người khi vụ việc chưa được phát giác

Sau khi được giải thoát khỏi ngôi nhà đáng sợ của mình, 13 đứa trẻ đã được cảnh sát và chính quyền ở California đưa tới một trung tâm y tế để chăm sóc. 7 đứa trẻ lớn nhất có độ tuổi từ 18 đến 29 đã được trả tự do sau khi rời khỏi Trung tâm Y tế Khu Vực Corona ở California hôm thứ Năm và chuyển đến một ngôi nhà bí mật ở vùng nông thôn. Trong khi đó, cha mẹ của chúng là David Turpin - 57 tuổi và Louise - 48 tuổi, đang ở sau song sắt với các cáo buộc bao gồm tra tấn, ngược đãi trẻ em và giam giữ người bất hợp pháp.

Chân dung cặp vợ chồng David Turpin và Louise

Ngôi nhà này từng là nơi giam giữ 13 đứa trẻ

cms image 000036743

Nhìn hình ảnh gia đình đầy hạnh phúc này không ai nghĩ những đứa trẻ kia lại bị đối xử tồi tệ như vậy bởi chính cha mẹ mình

Theo luật sư của họ là Jack Osborn, 7 đứa trẻ lớn nhất đang tận hưởng sự tự do mà chúng chưa từng được hưởng: “Các em thực sự đang rất vui mừng với cuộc sống và những trải nghiệm hiện tại”. Ngoài ra các em còn rất thích những món ăn tươi mới, như trái cây, mỳ ống và súp. Còn 6 đứa trẻ nhỏ hơn vẫn đang được chăm sóc bởi chính phủ, cũng đã được gặp chú chó của gia đình và được trải nghiệm những điều mới mẻ như có được một chiếc giường và tủ quần áo riêng, ăn trái cây có múi, làm kem trái cây cùng sốt socola,… Các nhà chức trách cũng cho biết có thể những đứa trẻ này đã từng bị bỏ đói bởi tất cả các em đều bị suy dinh dưỡng nặng, ngoại trừ một đứa bé 2 tuổi mới biết đi.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.