Quan điểm về vẻ đẹp của mỗi người đều có sự khác biệt, đôi khi "vẻ đẹp chỉ nằm trong con mắt của kẻ si tình". Khái niệm này đúng ngay cả trong thế giới xe hơi. Bên cạnh các hãng xe nổi tiếng được nhiều người săn đón thì vẫn có những chiếc xe hơi với kiểu dáng độc lạ, kì quái mà có lẽ chỉ có những nhà thiết kế mới cảm nhận được vẻ đẹp của nó thôi.
Cùng Lost Bird điểm qua những chiếc xe "xấu xí" nhất do người thường đánh giá:
Chiếc Covini C6W mở đầu danh sách với 6 cái bánh độc nhất vô nhị của nó. Chiếc xe này có công suất 400 mã lực và những bánh xe dự phòng có tác dụng cân bằng và giúp xe phanh gấp tốt hơn. Nhưng có vẻ những nhà sản xuất chỉ quan tâm đến chức năng của Covini C6W mà coi nhẹ yếu tố thẩm mỹ của nó.
Marcos là một thương hiệu xe thể thao của Anh Quốc. Những tác phẩm 4 bánh di động của Marcos thường mang "chất riêng". Chiếc xe ô tô thể thao với kiểu dáng kì lạ này xuất hiện lần cuối tại "Lễ hội tốc độ" năm 2008.
Chiếc xe hơi này chỉ được sản xuất trong hai năm từ 1956 đến 1958 tại Na Uy. Dù được khen ngợi về mặt kỹ thuật những chiếc xe này vẫn không được lòng khách hàng vì thiết kế có phần tù túng, chật hẹp của nó.
Chiếc Hyundai Tiburon này có khá nhiều tên gọi. Ở Châu Âu, nó được gọi là Hyundai Coupe trong khi ở Mỹ và các thị trường khác, nó có tên là Tiburon. Tiburon trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là cá mập. Và thực sự với mẫu mã kiểu này, nó bị khách hàng chê bai như là một con cá mập xấu xí.
Chiếc Stutz Blackhawk được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1972. Với kiểu dáng thô kệch và chiều dài 19 ft (gần 6 mét), chiếc xe này bị ví như một cái quan tài khổng lồ. Nhưng chiếc xe này lại lọt được và mắt xanh của ông hoàng nhạc Rock N' Roll, Elvis Presley và trở thành chiếc xe hơi được ông lái trong những ngày cuối đời.
Chrysler PT Cruiser được đánh giá là một sản phẩm thất bại của hãng xe Chrysler.
Chiếc Box Brubaker này được đánh giá là xấu xí y như tên gọi của nó. Với kiểu dáng kì lạ không khác gì một cái hộp gắn 4 bánh xe, có lẽ chiếc xe này sẽ hợp với phim khoa học viễn tưởng hơn. Không chỉ sở hữu thiết kế xấu xí, tính năng của chiếc xe này cũng không được đánh giá cao.
Chiếc xe ba bánh Robin được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1973 để thay thế cho Reliant Regal. Chiếc xe này thậm chí còn giành được vị trí đầu bảng trong danh sách những chiếc xe xấu xí nhất thế giới.
Vermot AG đã không hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô trong 60 năm. Vào năm 2010, họ quyết định trở lại đường đua với sự xuất hiện của Veritas RS III. Có vẻ như quyết định quay trở lại của hãng không thành công như mong đợi khi chiếc Veritas RS III bị mọi người chê bai về vẻ ngoài khá nhiều.
Chiếc xe Nissan Cube được sản xuất đầu tiên vào năm 1998 và vẫn được đưa vào sử dụng cho đến tận ngày nay. Mặc dù vậy, tính thẩm mỹ của nó vẫn không được đánh giá cao
Chiếc Weber Sportscars ra đời năm 2008 này là nỗ lực của Thụy Sĩ khi muốn loại bỏ Veyron để sản xuất dòng xe mới có tốc độ nhanh nhất thế giới. Nhưng sự thực kiểu dáng của nó bị mang ra bình phẩm nhiều hơn khả năng tốc độ của nó.
May mắn là chiếc xe này đã bị "chết non" trong giai đoạn nguyên mẫu.
Chiếc xe được sản xuất đầu tiên vào năm 1961 tại Pháp. Với đèn pha quá khổ và kiểu dáng kỳ lạ, chiếc xe không mấy hấp dẫn với các khách hàng.
Kiểu dáng của Fiat Multipla thực sự khiến ai cũng phải ngán ngẩm khi nhìn thấy. Nó được sản xuất vào năm 2010 nhưng ngày nay người ta chẳng còn thấy bóng dáng của nó trên đường phố.
Vào một ngày đẹp trời năm 1957, một linh mục sau khi phản ánh tình trạng tử vong do tai nạn xe hơi, ông đã quyết định tạo ra chiếc xe an toàn nhất thế giới. Không rõ về độ an toàn của chiếc xe này, nhưng kiểu dáng của nó khiến nhiều người cảm thấy xấu hổ.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.