• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

2019 là năm phải nói lời vĩnh biệt với 4 thú cưng được cả thế giới yêu quý

Cuộc sống

Trong năm nay, thế giới cũng đã chứng kiến những chuyện đáng buồn liên quan đến các thú cưng nổi tiếng thế giới. Những chú chó, mèo đáng yêu luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các "con sen" nhưng cũng như một chuyện khó tránh khỏi, chúng cũng sẽ gặp phải bệnh tật, tuổi già và không may qua đời.

Nhìn lại năm 2019, một số thú cưng nổi tiếng đã qua đời để lại nhiều sự tiếc nuối cho người hâm mộ.

Boo - chú chó đáng yêu nhất thế giới

Boo là chú chó thuộc giống phốc-sóc (Pomeranian) ra đời vào năm 2006. Boo và người anh em của mình là Buddy đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh mà chủ nhân của chúng đăng tải. Sự nổi tiếng của Boo khiến chú chó xuất hiện khắp các trang mạng xã hội và mọi chủ đề về thú cưng. Boo còn xuất hiện trong quyển sách "Boo: Cuộc sống của chú chó đáng yêu nhất thế giới" xuất bản vào năm 2011.

Tuy nhiên, ngày 19/1/2019, thế giới đã phải nhận thông tin đau lòng rằng Boo đã qua đời trong một giấc ngủ êm ái. Trong chia sẻ về thông tin cái chết của Boo trên trang Facebook có hơn 16 triệu người theo dõi, gia đình của chú chó viết:

Cậu bé Boo đã rời xa chúng tôi để gặp lại người bạn thân nhất là Buddy. Gia đình chúng tôi rất đau lòng nhưng khi biết rằng Boo sẽ không phải khó chịu và đau đớn nữa, chúng tôi đã cảm thấy yên lòng hơn.

Grumpy - Cô mèo cau có

Cô mèo nổi tiếng với gương mặt luôn cau có khó chịu đã qua đời vào ngày 14/5 khi vừa mới 7 tuổi, để lại rất nhiều xót xa cho gia đình và người hâm mộ.

Grumpy đã mắc bệnh nặng, mặc dù đã được chăm sóc y tế bởi các chuyên gia hàng đầu nhưng cô mèo đáng yêu đã gặp phải các biến chứng nguy hiểm do gần đây bị nhiễm trùng đường tiết niệu.

Grumpy bắt đầu nổi tiếng từ tháng 12/2012 sau khi hình ảnh của cô mèo xuất hiện trên Reddit.

Lil Bub - Cô mèo có nghị lực phi thường

Lil Bub cũng thuộc thế hệ thú cưng nổi tiếng vào đầu thập niên 2010 cùng với Grumpy và chú mèo chơi nhạc (Keyboard Cat). Lil Bub mắc hội chứng mèo lùn, gây ra bởi biến đổi gen, cô mèo cũng không có răng nên lưỡi luôn thè ra ngoài. Vẻ ngoài mặc dù không xinh đẹp nhưng rất đáng yêu vì vậy mà Lil Bub được rất nhiều người trên thế giới yêu thích.

Vào ngày 1/12/2019, chủ nhân của Lil Bub đã đăng ảnh lên trang Instagram có hơn 2,4 triệu người theo dõi với thông báo Lil Bub đã qua đời trong một giấc ngủ. Lil Bub bị nhiễm trùng xương, nó đã dũng cảm chiến đấu với bệnh tật và ra đi thanh thản.

Tin buồn này cũng khiến rất nhiều người yêu mến mèo đau lòng vì 2 chú mèo nổi tiếng của thập niên là Grumpy và Lil Bub đã qua đời trong cùng một năm.

Chaser - Chú chó thông minh, biết hơn 1,000 từ

Chaser là một con chó thuộc giống Cô-li có màu lông đen trắng, thú cưng của nhà tâm thần học nghỉ hưu, ông John Pilley. Trong suốt 3 năm, ông John đã dành 4, 5 tiếng mỗi ngày để dạy chữ và huấn luyện Chaser. Ông dạy Chaser bằng cách nói tên đồ vật 40 lần và giấu đi rồi yêu cầu chú chó đi tìm đúng đồ vật đó.

Nhờ sự thông minh của mình, Chaser đã biết được tổng cộng 1,022 từ và trở thành chú chó thiên tài của thế giới. Nhưng Chaser đã qua đời vào ngày 23/7/2019 do tuổi già. Sau khi ông John Pilley qua đời, Chaser vẫn sống với vợ và con gái ông đến ngày được đoàn tụ với chủ nhân.

Dù những thông tin tổng kết năm 2019 ở trên có thể khiến bạn rất buồn nhưng mong rằng những chú chó mèo cưng này đã có cuộc sống thật hạnh phúc ở một nơi xa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.