• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

24 số phận bất hạnh sẽ khiến trái tim bạn thổn thức

Cuộc sống

Những đứa trẻ còn sống sót của gia đình Battsh, đang gào khóc khi cha mẹ và anh chị em chúng đều đã chết. Ảnh chụp tại vụ thảm sát Shujaiyya - thành phố Gaza - 20/7/2014. Chiến tranh cướp đi sự hồn nhiên của trẻ em và buộc chúng phải sống một cuộc đời bất hạnh.

Gia đình của phi hành gia Neil Armstrong đang quan sát tàu không gian Apollo 11. Đây là chuyến bay đến Mặt Trăng đầu tiên, và họ không thể biết được liệu Neil có còn quay trở lại.

Mọi người cố gắng giữ người đàn ông có ý định tự sát. Không gì quan trọng hơn sinh mạng, hãy can đảm sống tiếp.

Người mẹ mắc bệnh nặng đang nhìn con gái mình khiêu vũ trong lễ cưới qua cuộc gọi Skype.

"Chúc mừng bạn! Hãy tặng sợi dây chuyền này cho ai đó xứng đáng với nó. Có lẽ tình yêu của bạn mạnh mẽ hơn của tôi. Cô ấy cần phải quên tôi" Dường như một trái tim chân thành đã tan vỡ cùng món quà chưa kịp trao tặng này.

"Gửi mẹ! Con rất nhớ mẹ. Con chỉ muốn cho mẹ biết rằng con thật sự xin lỗi khi đã làm mẹ tổn thương. Con đã làm được, con đã vượt qua kì thi Trung học. Con yêu mẹ, con yêu mẹ nhiều" - Một bức thư nhỏ trên quả bóng bay, chắc ai đó muốn nhờ bóng bay gửi thư cho mẹ mình nơi thiên đường.

Một người mẹ đau đớn nhìn con trai mắc chứng tự kỷ, cô không thể ôm nó nhưng nó lại rất quấn quýt với chú chó trị liệu của mình.

Hình ảnh William Kyle Carpenter sau khi nhận Huân chương danh dự trong buổi lễ ở Nhà Trắng vì hành động dũng cảm của anh tại Afghanistan năm 2010. Anh đã liều mình đỡ lựu đạn cho đồng đội. Vụ nổ khiến Carpenter mất mắt phải, vỡ xương đầu, mất một phần quai hàm, và đã từng rơi vào trạng thái chết lâm sàng. Dù can đảm liều chết trên chiến trường, nhưng Carpenter vẫn là đứa con bé bỏng tựa đầu vào vai mẹ trên đường trở về nhà.

Người cha không thể kiềm được cảm xúc khi đoàn tụ cùng cậu con trai bé nhỏ của mình.

Đây là vợ của Trung Sĩ quân đội Joseph E Grant. Ông đã mất tích năm 1950 trong cuộc chiến tranh Triều Tiên. Grant bị thương và bị bắt làm tù binh chiến tranh, sau đó chết vì suy dinh dưỡng. Xác của ông không được nhận dạng trong suốt 60 năm. Đến khi vợ ông 90 tuổi thì Grant mới có cơ hội được trở về với gia đình. Bà đã không tái hôn và nói trong nước mắt "Tôi đây. Tôi vẫn là vợ ông" khi đến bên quan tài của Grant.

Một người phụ nữ vô gia cư cố gắng giữ ấm cho đứa con trai 4 tuổi của mình tại Bordeaux, Pháp

Một người lính bịt tai và trốn khỏi đám đông khi mọi người đang xem lễ hội pháo hoa

Một người phụ nữ trong chuyến tham quan bảo tàng Rijksmuseum trước khi qua đời.

Liệu pháp giảm đau đớn bằng động vật dành cho những bệnh nhân đang hấp hối.

Bên trong một chiếc trực thăng làm nhiệm vụ vận chuyển người chết và bị thương trong chiến tranh

Một nhân viên cứu hộ đang cho chú gấu Koala sống sót uống nước sau vụ cháy rừng tàn phá khắp nước Úc vào năm 2011

Nathan Cirillo là một người lính dự bị đã bị bắn chết. Đây là những con chó của ông 24 giờ sau khi ông qua đời: chúng vẫn chờ ông trở về nhà.

Bức thư viết tay của một người đàn ông gửi cho người thương quá cố của mình.

Đây là người đàn ông đã lái xe gần 1000 km để đến nghĩa trang và nghe trực tiếp trận bóng chày tranh cúp vô địch thế giới cùng người cha quá cố.

Ông Robert Peraza đau đớn quỳ gối trước Đài tưởng niệm những nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố 11/9, nơi khắc tên cậu con trai xấu số mà ông yêu thương.

Đoạn video đã vô tình quay lại phản ứng đau đớn và bất lực của một nhân viên chữa cháy khi tận mắt chứng kiến hàng trăm đồng nghiệp của mình thiệt mạng trong vụ khủng bố ngày 11/9.

Những người đàn ông Ấn Độ nghèo khổ đang xếp hàng đợi nhận những phần cơm miễn phí tại một dịp lễ ở New Delhi. Hầu hết họ đều có cuộc sống vô cùng khó khăn, và luôn phải nhịn đói mỗi ngày.

Một bảng thông báo tìm trẻ lạc khiến bất cứ ai cũng lặng người: "Mẹ hứa sẽ tìm thấy con, mẹ sẽ không bao giờ bỏ cuộc". Đây là thông báo tìm con trai Kyron Horman đã mất tích của một người mẹ.

Một người đàn ông Syria đã bật khóc khi anh nhận thấy đứa trẻ mà anh vừa cứu vẫn còn sống và bắt đầu khóc toáng lên vì sợ hãi.

Theo: eBaum's World
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.