• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ấm lòng với những câu chuyện chiến sĩ công an 'kề vai sát cánh' cùng các sĩ tử

Cuộc sống

Trong tất cả các kỳ thi quan trọng như kỳ thi THPT, đội tình nguyện tiếp sức mùa thi thường xuyên túc trực ngoài cổng trường để hỗ trợ cho các bạn học sinh và phụ huynh. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, đội cảnh sát giao thông cũng hết lòng hỗ trợ các điểm thi để đảm bảo mọi cổng trường đều an toàn và trật tự. Trong những ngày này, không có gì quan trọng hơn là sự thoải mái và tự tin của các sĩ tử nên hầu hết đội tình nguyện đều tạo điều kiện thật tốt để các em an tâm thi cử.

lost bird canh sat giao thong mua thi dai hoc 6

Trước mỗi điểm thi, các bạn tiếp sức mùa thi vẫn túc trực chờ đợi. Nguồn ảnh: Tiếp Sức Mùa Thi

Kết thúc ngày thi đầu tiên, rất nhiều hình ảnh ấm lòng đến từ tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tràn ngập trên mạng xã hội, bên cạnh đó cũng không ít khoảnh khắc đáng yêu từ các chú/anh cảnh sát giao thông túc trực bên ngoài luôn sẵn sàng hỗ trợ sĩ tử mọi lúc mọi nơi.

lost bird canh sat giao thong mua thi dai hoc 5

Bất kỳ tình huống khó khăn nào cũng có tình nguyện viên hỗ trợ. Nguồn ảnh: Tiếp Sức Mùa Thi

Từ hộ tống sĩ tử đến trường thi trễ, đến làm xe ôm miễn phí, cả cung cấp nước uống miễn phí. Có thể thấy chẳng bao dịp chúng ta có thể cảm nhận cảnh sát giao thông lại thân thiện và đáng yêu đến thế.

Cùng Lost Bird xem lại những hình ảnh đáng yêu xuất hiện trên mạng xã hội sau ngày thi đầu tiên nhé:

lost bird thi dai hoc 2019 3

Gây sốt nhất có lẽ là câu chuyện anh cảnh sát giao thông "soái ca" hoá thành xe ôm miễn phí để giúp các bạn học sinh không có bố mẹ đưa đón về nhà nhanh chóng, an toàn.

lost bird canh sat giao thong mua thi dai hoc 2

Anh cảnh sát khiến nhiều nữ sinh chỉ cần ôm không cần đi xe. Nguồn ảnh: Trường Người Ta

Vào ngày thi thứ 2, mạng xã hội lại xuýt xoa với câu chuyện cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng để hộ tống em học sinh đi thi trễ tại Hà Giang. Sau khi nhận được lệnh đến tận nhà đón sĩ tử, 10 phút sau, tiếng hú còi của xe cảnh sát chuyên dụng đã đưa bạn sĩ tử ngủ muộn đến đúng giờ thi.

lost bird canh sat giao thong mua thi dai hoc 3

Chiếc xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông hú còi liên tục để hộ tống chiếc xe chở theo nữ sinh đi thi muộn tại Hà Giang. Nguồn ảnh: Trường Phong

lost bird canh sat giao thong mua thi dai hoc 4

Nhờ có sự nhiệt tình của đội cảnh sát, bạn sĩ tử đã đến trường thi kịp thời gian. Nguồn ảnh: Trường Phong

Tại một số điểm thi khác, các cảnh sát giao thông còn mang cả nước miễn phí đến để giúp đội tình nguyện viên, phụ huynh và cả học sinh giải khát trong lúc nắng nóng.

lost bird canh sat giao thong mua thi dai hoc 1

Nụ cười rạng rỡ của các cảnh sát giao thông dù ngoài trời rất nắng nóng.

Nhờ có sự giúp sức hết lòng này của các tình nguyện viên và cảnh sát giao thông, ngày thi đầu tiên diễn ra suôn sẻ. Hơn hết là có nhiều sĩ tử may mắn đến trường thi đúng giờ cùng với sự tận tâm của rất nhiều người.

lost bird thi dai hoc 2019 6

Phụ huynh luôn là động lực lớn nhất để sĩ tử thêm vững tin.

Trong những ngày thi vất vả, chắc chắn sự ủng hộ của phụ huynh và những tình nguyện viên sẽ tạo thêm sức mạnh cho các bạn sĩ tử hoàn thành thật tốt kỳ thi quan trọng này.

Chúc các bạn 2001 đạt điểm thi thật cao!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.